Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 24/8: Thua Bayern, PSG mất khoản thưởng lớn

24/08/2020 17:29

Tin bóng đá chiều 24/8: Các cầu thủ PSG không thể bỏ túi khoản thưởng 11,5 triệu euro từ chủ tịch Al-Khelaifi vì thua Bayern.

PSG mất khoản thưởng 11,5 triệu euro vì thua Bayern

23 cầu thủ trong đội hình PSG dự chung kết Champions League mất khoản thưởng lớn từ Chủ tịch Al-Khelaifi vì không thể đem cúp vô địch về Paris. Trước trận chung kết Champions League, Chủ tịch PSG Al-Khelaifi chuẩn bị sẵn các tấm séc có trị giá 500.000 euro cho 23 cầu thủ, với hy vọng giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Theo Infobae, khoản thưởng này nằm trong thỏa thuận mà Chủ tịch Al-Khelaifi đồng ý với đội bóng vào năm 2013.

CĐV PSG gây rối trên đường phố Paris sau trận chung kết

Thất bại của PSG trước Bayern Munich ở chung kết Champions League tạo ra sự hỗn loạn trên đường phố thủ đô Paris, Pháp. Theo Goal, hàng nghìn CĐV PSG đã tập trung tại đại lộ Champ-Elysees và theo dõi đội nhà đá trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB để rồi thất vọng khi Neymar và đồng đội thua Bayern Munich với tỷ số 0-1. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, những CĐV PSG quá khích bắt đầu đốt pháo sáng và làm loạn.

Tin bóng đá chiều 24/8: Thua Bayern, PSG mất khoản thưởng lớn

Neymar: “Thất bại là một phần trong thể thao”

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Neymar tiếc nuối khi anh và các đồng đội đã tận lực chiến đấu nhưng vẫn thất bại ở chung kết Champions League mùa 2019/20. "Thất bại là một phần của thể thao. Chúng tôi đã thử mọi phương cách và chiến đấu đến cùng. Cảm ơn vì sự ủng hộ và tình cảm của các bạn. Và xin chúc mừng Bayern", Neymar viết trên Twitter sau khi thua Bayern 0-1 ở chung kết Champions League tối 23/8.

Theo: 24h

Từ khóa: Neymar Bayern Munich PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo