Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Sút xa đẹp mắt, Eriksen đưa Gà Trống lên đỉnh

24/04/2019 06:58

Tottenham đã có một trận đấu đầy vất vả khi đối đầu với Brighton đội bóng đang cần những điểm số để trụ hạng. Phút 88 Eriksen có pha sút xa đẹp mắt ấn định tỷ số 1-0 cho chủ nhà.

Gặp Brighton lúc này không phải là một lợi thế dành cho Tottenham. Đối thủ chỉ xếp thứ 17 trên BXH và coi mọi trận đấu còn lại của mùa giải là một trận chung kết. Đối đầu với một đội bóng quyết tâm như vậy đương nhiên là điều mà Gà trống không hề mong muốn dù được chơi trên sân nhà.

Biết được điều đó, HLV Mauricio Pochettino xua quân tiến lên ngay sau hồi còi khai cuộc. Sân bóng trở thành một bãi tập bắn thật sự với gần 30 cú dứt điểm được đội chủ nhà tạo ra nhưng phần lớn đều vô hiệu. Brighton đã chơi một trong những trận đấu hay nhất của mình khi phòng thủ kiên cường và không ngại dùng tiểu xảo khi phạm lỗi tới 13 lần.

Erikisen lập siêu phẩm giúp gà trống thắng lợi

Thời gian càng trôi về cuối, Pochettino càng bối rối. Không có Harry Kane, ông buộc phải làm cái điều mà mình đã không làm suốt 20 tháng vừa qua là tung Vincent Janssen vào sân. Nhưng đương nhiên, với kỹ năng hạn chế của mình, Janssen không tạo ra được quá nhiều dấu ấn.

Phút 88, vẫn phải một cái tên quen thuộc lên tiếng. Christian Eriksen nhận bóng từ khoảng cách hơn 25m trong tư thế trống trải trước khi tung ra cú sút xa hiểm hóc đem về bàn thắng quý hơn vàng cho Gà trống. 

Tottenham giành chiến thắng chung cuộc 1-0 và xây chắc vị trí thứ 3 với 3 điểm nhiều hơn đội xếp ngay sau là Chelsea. Arsenal là đội bóng có cơ hội đuổi theo Tottenham lớn nhất khi kém 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Tuy nhiên, 3 trận đấu còn lại của Tottenham đều khá dễ thở khi chỉ phải gặp West Ham, Bournemouth và Everton. 

Đội hình thi đấu

Tottenham: Lloris; Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Wanyama (Davies 82'); Moura (Janssen 80'), Eriksen, Alli, Son (Foyth 90'); Llorente.

Brighton: Ryan; Montoya, Duffy, Dunk, Bernardo; Jahanbakhsh (March 73'), Gross, Stephens, Bissouma (Kayal 86'), Locadia; Andone (Murray 64').

Ghi bàn

Tottenham: Eriksen (88')

Từ khóa: Ngoại hạng Anh tottenham Hotspur Brighton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo