Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định West Ham vs Leicester, 21h00 ngày 20/4: Điểm tựa sân nhà

20/04/2019 07:16

Mặc dù thi đấu bết bát trong thời gian vừa qua nhưng West Ham lại thi đấu tốt trên sân nhà. 7 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, thầy trò Pellegrini chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 4, hòa 2, thua 1).

Kể từ khi bổ nhiệm HLV Brendan Rodgers, Leicester đã có sự khởi sắc rõ rệt cả về lối chơi lẫn kết quả. Chẳng nói đâu xa, ở 5 vòng đấu gần nhất, The Foxes đã giành tới 4 chiến thắng theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Nhờ đó, họ đã bứt lên vị trí thứ 7 trên BXH với 47 điểm. Mục tiêu của “bầy cáo” là giữ vững vị trí này cho tới khi mùa giải kết thúc.

Với phong độ cao, không bất ngờ khi Leicester được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1/4:0 dù phải làm khách trên sân của West Ham, đội bóng vừa để thua 3 trận liên tiếp ở Premier League. Nhìn lại quá khứ, The Hammers cũng gây thất vọng bởi họ chỉ thắng 1/8 màn đụng độ The Foxes gần nhất.

Tuy nhiên, giới chuyên môn lại đặt niềm tin vào West Ham ở trận đấu này. Thực tế, ở giai đoạn vừa qua, West Ham để thua liên tiếp 4 trận sân khách. Còn tại sân nhà, họ có thành tích không quá tệ. Cụ thể, trong 7 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, thầy trò Pellegrini chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 4, hòa 2, thua 1). Tại đây, họ từng hạ Arsenal và khiến Liverpool phải chia điểm. Tính ra, tỷ lệ thắng kèo sân nhà của West Ham mùa này là 52,94%, xếp thứ 7 ở giải Ngoại hạng Anh.

Còn với Leicester, đội bóng này vẫn chưa thực sự mang tới sự tin tưởng trong những chuyến làm khách. Minh chứng là trong 6 trận xa nhà gần đây, The Foxes chỉ thắng 2 trận trước Burnley và Huddersfield. Còn lại, họ để thua 3 và có 1 trận hòa. Tỷ lệ thắng kèo sân khách của “Bầy cáo” ở Premier League mùa này vẫn chưa đạt ngưỡng 50%.

West Ham hiện đang đứng thứ 11 trên BXH với 42 điểm. Nếu giành kết quả tốt ở trận đấu đêm nay, thầy trò Pellegrini hoàn toàn có thể đặt mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 10. Với động lực như vậy và ưu thế sân bãi, The Hammers rõ ràng mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Leicester.

- Leicester chỉ để thua 1/8 cuộc đụng độ West Ham gần nhất ở Premier League (thắng 4, hòa 3, thua 1).

- 4/5 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- West Ham: Vắng Carlos Sanchez, Andriy Yarmolenko, Jack Wilshere, Andy Carroll, Manuel Lanzini, Winston Reid và Samir Nasri (chấn thương); Khả năng ra sân của Aaron Cresswell, Lucas Perez, Chicharito và Marko Arnautovic còn bỏ ngỏ.

- Leicester: Vắng Daniel Amartey (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: West Ham cả trận và Tài cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-1 (HT:2-0)

Từ khóa: Ngoại hạng Anh West Ham United Leicester City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo