Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định West Brom vs Newcastle, 03h00 ngày 04/3: Tấm vé thăng hạng

03/03/2020 10:05

Nhận định bóng đá West Brom vs Newcastle, 03h00 ngày 04/3 – khuôn khổ Vòng 5 - Cúp FA. Lần lượt vượt qua các đối thủ là Charlton và West Ham ở vòng 3 và 4, West Brom đã có mặt ở vòng 5 Cúp FA mùa này, ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Slaven Bilic sẽ có cuộc chạm trán với đại diện đến từ giải Ngoại hạng Anh là Newcastle. Trước đối thủ đang chơi trên hạng, thử thách cho West Brom chắc chắn là không hề dễ chịu chút nào.

Mặc dù vậy, khác với 2 vòng đấu trước đó đều phải làm khách, ở vòng này The Baggies sẽ được chơi trên sân nhà, chính vì vậy hy vọng đi tiếp cho họ lại càng lớn hơn. Tuy nhiên thì ở thời điểm hiện tại, vẫn đang còn nhiều yếu tố khiến cho mục tiêu của đội chủ sân The Hawthorns bị nghi ngờ trước cuộc đụng độ sắp tới.

Cụ thể, điều đầu tiên phải bàn tới chính là động lực thi đấu khi hiện tại thầy trò HLV Slaven Bilic đang tập trung toàn lực cho tấm vé thăng hạng trực tiếp ở mùa giải năm nay, nhất là khi các đối thủ phía sau đang dần thu hẹp khoảng cách và tạo áp lực lớn về điểm số. Thêm vào đó, cuối tuần qua, West Brom đã thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà trước đội bóng đang nằm ở nhóm cuối BXH là Wigan.

Rõ ràng, ở trong hoàn cảnh đang duy trì được phong độ ấn tượng với 5 chiến thắng và 1 hoà sau 6 trận, thất bại vừa rồi đã khiến cho niềm tin vào The Baggies bị ảnh hưởng không nhỏ. Bên cạnh đó, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng việc để thua tới 3, hoà 3 và chỉ thắng 2 ở 8 trận gần đây, The Hawthorns có vẻ như không phải điểm tựa quá lớn cho đội bóng này.

Tuy nhiên, may mắn cho West Brom là đối thủ mà họ sẽ chạm trán tới đây cũng đang có những rắc rối của riêng mình. Ngoài ưu thế là đại diện đến từ giải Ngoại hạng Anh cùng thành tích đối đầu tốt trong quá khứ thì ở thời điểm hiện tại, phong độ của Newcastle cũng đang có vấn đề, biểu hiện cụ thể việc họ đã thua tới 2 và chỉ hoà 1 ở 3 trận gần đây,

Ngay như ở cả 2 vòng đấu gần nhất của sân chơi Cúp FA này, dù chỉ phải chạm trán với những đối thủ dưới cơ là Rochdale và Oxford United, thế nhưng thầy trò HLV Steve Bruce đều phải trải qua trận đá lại mới có thể giành phần thắng và đi tiếp. Chính vì vậy, ở cuộc đọ sức tới đây, dù được đánh giá cao hơn khi là đại diện của giải đấu cao nhất nước Anh, thế nhưng hy vọng cho Chích choè là không nhiều.

Trên sàn giao dịch châu Á, mức tỷ lệ chính được đưa ra là hoà được thua, ở vào vị thế của đội bóng đang chơi kém hạng, mức kèo này là khá tích cực cho West Brom dù rằng ở những lần tiếp đón Newcastle trước, họ đều chấp tối thiểu tới 1/4. Và sau những gì đã thể hiện, cùng những lợi thế đang có, đội chủ sân The Hawthorns vẫn được xem là cái tên đáng kỳ vọng hơn.

Ở 1 phương diện khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, đây là mức kèo đang cho thấy đánh giá không cao vào khả năng bùng nổ của trận đấu. Điều này là có cơ sở khi tính chất quan trọng của trận đấu sẽ khiến cho cả 2 khó mà nhập cuộc cởi mở, chưa kể kế quả đối đầu gần đây cũng không có nhiều bàn thắng được ghi, vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ WEST BROM VS NEWCASTLE:

Nhận định bóng đá West Brom vs Newcastle, 03h00 ngày 04/3: Cúp FA

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU WEST BROM VS NEWCASTLE:

* 26 lần đụng độ gần đây, West Brom đã thắng 6, trong khi Newcastle thắng tới 11.

* Trên sân nhà, West Brom đã thắng 4, hoà 2 và thua 2 ở 8 lần tiếp đón Newcastle gần nhất.

* Lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở Cúp FA đã cách đây 10 năm, cụ thể là vòng 4 mùa 2009/10, West Brom giành chiến thắng 4-2 trên sân nhà.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ WEST BROM VS NEWCASTLE:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG WEST BROM VS NEWCASTLE:

- West Brom: Romaine Sawyers vắng mặt vì án treo giò, Grady Diangana và Nathan Ferguson dính chấn thương; Callum Robinson không đủ điều kiện thi đấu còn Ahmed Hegazi đang gặp 1 số vấn đề sau trận gặp Wigan và chưa chắc chắn ra sân. 

- Newcastle: Valentino Lazaro trở lại sau án treo giò; thế nhưng 1 loạt cái tên vẫn vắng mặt vì chấn thương là Dummett, Javier Manquillo, Andy Caroll, Yoshinori Muto Ciaran Clark và Emil Krafth. Christian Atsu không đủ điều kiện thi đấu; trong khi Saint-Maximim chờ đánh giá cuối cùng về vấn đề thể lực.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WEST BROM VS NEWCASTLE:

Nhận định bóng đá West Brom vs Newcastle, 03h00 ngày 04/3: Cúp FA

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: West Brom (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

THAM KHẢO: Xỉu (2 1/2) cả trận

Từ khóa: newcastle united West Brom
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo