Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sheffield Wednesday vs Swansea City, 22h00 ngày 29/03: Trả lại món nợ

29/03/2024 09:19

Nhận định bóng đá Sheffield Wednesday vs Swansea City, 22h00 ngày 29/03, Hạng Nhất Anh. Sau một chuỗi bốn trận thắng ấn tượng và cần thiết từ giữa tháng Hai đến đầu tháng Ba, Sheffield Wednesday đã bị đánh gục sau hai trận thua liên tiếp trước Leeds United và Ipswich Town.

Kỳ nghỉ quốc tế là thời gian để Rohl và các cầu thủ suy ngẫm và tổ chức lại tinh thần trước 8 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Họ nhận ra rằng việc giữ sân nhà sẽ là yếu tố quan trọng trong cuộc đua trụ hạng, khi đã giành được 25 trong tổng số 38 điểm tại Hillsborough ở mùa giải này.

Sheffield Wednesday đã thắng cả ba trận đấu trên sân nhà vào ngày Good Friday, nhưng không dễ để đánh bại Swansea khi đã không thắng bất kỳ trận đấu nào trong năm lần gặp nhau gần đây.

Trái ngược với Sheffield Wednesday, Swansea đã vào kỳ nghỉ quốc tế với tâm trạng cao sau khi đánh bại đối thủ Cardiff City 2-0 trên sân nhà, với các bàn thắng của Liam Cullen và Jamal Lowe.

Thắng lợi đậm đà của đội thiên nga trong trận derby chỉ là chiến thắng thứ năm dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên chính Luke Williams kể từ khi ông nhận quyền điều hành vào tháng 1. Với 10 điểm tích lũy trong 5 trận gần đây, đội bóng xứ Wales đã leo lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, cách đội cuối bảng 3 điểm.

Tỷ lệ Sheffield Wednesday vs Swansea City

Nhận định châu Á Sheffield Wednesday vs Swansea City:

Williams hiểu rằng đội của ông không thể tự mãn ngay bây giờ, vì vẫn còn nhiều công việc phải làm để duy trì tình trạng thi đấu ở giải hạng Nhất Anh trong mùa giải thứ 7 liên tiếp. Tuy nhiên, với lịch thi đấu thuận lợi gặp Sheffield Wednesday, Queens Park Rangers, Rotherham United, Stoke City và Huddersfield Town trong tương lai, đội bóng này có vẻ như đã có được vị trí vững chắc để trụ lại.

Nhận định tài xỉu Sheffield Wednesday vs Swansea City:

Trước trận đấu vào thứ Sáu, Swansea chỉ thắng được 2 trong 10 trận sân khách gần đây ở tất cả các giải đấu, nhưng họ đã giành chiến thắng trong chuyến làm khách gần nhất tại Hillsborough, với tỷ số 2-0 vào tháng 4 năm 2021 – đây là lần đầu tiên Swansea giành chiến thắng liên tiếp trên sân của Sheffield Wednesday trong lịch sử thi đấu ở giải hạng Nhất Anh.

Thống kê đối đầu Sheffield Wednesday vs Swansea City:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sheffield Wednesday thắng

Thống kê phong độ Sheffield Wednesday vs Swansea City:

Phong dôdj Sheffield Wednesday vs Swansea City

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Swansea City:

Sheffield Wednesday: Beadle; Valentin, B. Diaby, Famewo, Bernard, Johnson; Musaba, M. Diaby, Vaulks, Gassama; Ugbo

Swansea City: Rushworth; Key, Darling, Wood, Tymon; Fulton, Grimes; Ronald, Paterson, Placheta; Cullen

Nhận định tỷ số Sheffield Wednesday vs Swansea City:

Lựa chọn tốt nhất: Swansea City +0

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo