Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Schalke vs Bayern Munich, 02h45 ngày 04/3: Sức mạnh khó cưỡng

03/03/2020 09:02

Nhận định bóng đá Schalke vs Bayern Munich, 02h45 ngày 04/3 - Tứ kết Cúp QG Đức, sân VELTINS-Arena. Sau chiến thắng tưng bừng trước Chelsea tại Champions League, Hùm xám tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt khi đè bẹp Hoffenheim 6-0. Và phong độ hủy diệt này chưa có dấu hiệu dừng lại ít nhất là sau trận đấu hôm nay.

Mùa trước, Bayern Munich đã giành cúp QG Đức sau 2 mùa liên tiếp mất ngôi vô địch vào tay Dortmund và Eintracht Frankfurt. Ở mùa giải này, Hùm xám vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị quán quân. Trong bối cảnh Dortmund và RB Leipzig đều đã bị loại, cơ hội của thầy trò Hansi Flick lớn hơn bao giờ hết.

Đối thủ của Bayern ở trận tứ kết đêm nay là Schalke 04. Thầy trò Hansi Flick chịu bất lợi khi phải làm khách ở Veltins-Arena. Tuy vậy, trên sàn giao dịch, họ vẫn được đánh giá cao với tỉ lệ 1 1/2:0. Thậm chí, ở mốc tỉ lệ này, điểm ăn cho cửa trên vẫn đang có dấu hiệu giảm mạnh. Đây là tín hiệu lạc quan cho Hùm xám bất chấp việc họ mất 3 nhân tố quan trọng trên hàng công vì chấn thương là Coman, Perisic và Lewandowski.

Chấn thương của Lewandowski không ảnh hưởng lớn tới sức mạnh hàng công của Bayern. Bằng chứng là ở trận đấu cuối tuần qua, họ đã dễ dàng hủy diệt Hoffenheim với tỉ số 6-0. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò Hansi Flick trên mọi đấu trường. Trong 4 trận đấu này, hàng công của Die Roten đã ghi tới 16 bàn thắng. Nhìn xa hơn, Nhà ĐKVĐ Bundesliga đang duy trì mạch 13 trận bất bại (thắng 12, hòa 1).

Thống kê ấn tượng trên cho thấy Bayern Munich đang vào "phom". Họ bùng nổ bất chấp phải làm khách. Bằng chứng là ở 6 trận xa nhà gần đây trên mọi đấu trường, đội bóng của HLV Flick đều thắng với tỉ số cách biệt. Với sự bùng nổ như vậy, đội bóng xứ Bavaria hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới Schalke.

Trái ngược với đó, Schalke đang thể hiện phong độ không tốt với mạch 6 trận không thắng ở giải quốc nội. Sau vòng 24, họ đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH, kém 10 điểm so với nhóm dự Champions League mùa tới.

Ở Bundesliga mùa này, khi tiếp đón Bayern Munich, Schalke cũng bị xếp ở chiếu dưới với tỉ lệ 1 1/2:0. Kết quả, họ đã dễ dàng để thua với tỉ số 0-3. Ở trận lượt về tại Allianz Arena, thầy trò David Wagner thậm chí còn phải nhận thất bại nặng nề hơn thế (thua 0-5).

Không quá lời khi nói rằng đây là "miếng mồi ngon" của Bayern Munich. Thống kê chỉ ra rằng trong 20 màn chạm trán Schalke gần nhất trên mọi đấu trường, Hùm xám đều bất bại, thậm chí có tới 17 chiến thắng. Đặc biệt, trong 9 chuyến viếng thăm Veltins Arena gần đây, họ đã có tới 8 trận thắng theo cả tỉ số chuyên môn lẫn tỉ lệ châu Á. Đó là cơ sở để giới đầu tư đặt niềm tin vào thầy trò Hansi Flick.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ SCHALKE VS BAYERN MUNICH

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SCHALKE VS BAYERN MUNICH

- Bayern Munich bất bại trong 20 màn đụng độ Schalke gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 17, hòa 3).

- 6/7 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Bayern Munich thắng kèo ở 9/11 màn đụng độ Schalke gần nhất.

- Bayern Munich thắng 8/9 chuyến làm khách gần nhất ở Schalke theo cả tỉ số chuyên môn lẫn tỉ lệ châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SCHALKE VS BAYERN MUNICH

- Schalke: Vắng Daniel Caligiuri, Omar Mascarell, Salif Sane, Benjamin Stambouli, Suat Serdar và Juan Miranda (chấn thương); Khả năng ra sân của Ozan Kabak còn bỏ ngỏ.

- Bayern Munich: Vắng Kingsley Coman, Robert Lewandowski, Ivan Perisic và Niklas Sule (chấn thương); Khả năng ra sân của Jerome Boateng còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SCHALKE VS BAYERN MUNICH

+ Schalke (4-2-3-1): Schubert - Kenny, Todibo, Nastasic, Oczipka - McKennie, Boujellab - Matondo, Harit, Raman - Burgstaller.

+ Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer – Pavard, Hernandez, Alaba, Davies – Kimmich, Thiago – Gnabry, Müller, Coutinho - Zirkzee.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-4 (HT:0-2)

Từ khóa: Schalke 04 Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo