Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định RoPS vs Aberdeen, 23h00 ngày 18/7: Kinh nghiệm làm nên tất cả

18/07/2019 10:28

Được đánh giá cao hơn về kinh nghiệm và đẳng cấp ở sân chơi cúp châu Âu nên ở lượt đi, Aberdeen tự tin chấp RoPS với tỷ lệ 0:1 1/2. Tuy nhiên, đội bóng của Scotland chỉ giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu 2-1. Bàn thắng ở thời điểm cuối trận đã mang lại tia hy vọng ngược dòng cho RoPS, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà ở lượt về.

Theo luật bàn thắng sân khách, RoPS chỉ cần thắng với tỷ số 1-0 là giành quyền đi tiếp. Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, họ hoàn toàn có thể làm nên chuyện. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, nhà cái không đánh giá cao khả năng ngược dòng của thầy trò Pasi Tuutti. Bằng chứng là họ vẫn bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 3/4:0.

Với nhiều lợi thế trong tay và bàn thắng sân khách làm vốn, về lý RoPS mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn. Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân, đội bóng của Phần Lan không thể sánh với Aberdeen cả về kinh nghiệm lẫn đẳng cấp ở cúp châu Âu. Ở lượt đi, họ bị áp đặt về thế trận và rất may mắn mới có bàn rút ngắn cách biệt ở phút bù giờ.

Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, RoPS khó có thể duy trì đấu pháp thiên về phòng ngự như trận lượt đi. Họ buộc phải ghi bàn để có hy vọng lật ngược thế cờ. Trong thế trận đó, không ai dám chắc thầy trò Pasi Tuutti sẽ bảo đảm được sự an toàn bên phần sân nhà. Đây là cơ sở để Aberdeen tin tưởng rằng họ sẽ có thêm 1 chiến thắng nữa trước RoPS.

Thực tế, ở thời điểm này, RoPS không có được phong độ tốt nhất. Tính ra, ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Pasi Tuutti chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 2, thua 4). Còn tại sân nhà, đội bóng Phần Lan đang có mạch 5 trận không biết tới mùi chiến thắng (hòa 2, thua 3).

Hiện tại, sau 15 vòng đấu, RoPS đã rơi xuống vị trí thứ 10 ở giải VĐQG Phần Lan. Ở vị trí ấy, không dễ để thầy trò Pasi Tuutti có thể toàn tâm toàn ý cho màn tái ngộ Aberdeen đêm nay. Ngược lại, đội bóng của Scotland đang có nền tảng thể lực sung mãn do giải quốc nội chưa khởi tranh.

Với cái vốn tạo được ở trận lượt đi và đấu pháp phòng ngự - phản công lợi hại, Aberdeen xứng đáng được tin tưởng ở trận lượt về đêm nay. Kinh nghiệm chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Aberdeen giành chiến thắng với tỉ số 2-1 tại sân nhà.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Aberdeen cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1 (HT:0-0)

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo