Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Palmeiras vs Novorizontino, 07h35 ngày 29/03: Khác biệt trình độ

28/03/2024 08:52

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Novorizontino, 07h35 ngày 29/03, VĐQG Brazil. Palmeiras là đội vô địch giải Serie A Brazil mùa giải 2023/24. Đây là điều không có gì bất ngờ khi họ thể hiện phong độ một cách xuất sắc cho đến những vòng đấu cuối cùng.

Tại vòng đấu ra sân cuối cùng của mùa giải, Palmeiras đánh bại Ponte Preta với tỷ số 5-1. Xét về mặt phong độ, Palmeiras không thua trong 19 trận đấu ra sân gần nhất. Trong đó, họ có đến 12 chiến thắng và 7 trận hòa. Với phong độ ấn tượng như thế, không khó để Palmeitas có thể giành lấy chiến thắng ở trận đấu tới đây.

 

Novorizontino chỉ là đại diện của Serie B Brazil. Kết thúc mùa giải trước, Novorizontino chỉ về đích ở vị trí thứ 6. Sau 38 vòng đấu, họ có 19 chiến thắng, 6 trận hòa và thua 13 trận đấu. 63 điểm chứng kiến Novorizontino kém top 4 thăng hạng 2 điểm cách biệt.

Tại trận đấu ra sân gần nhất, Novorizontino cầm hòa Sao Paulo 1-1 trên sân khách. Nếu nhìn qua 5 trận đấu ra sân đã qua, Novorizontino bất bại, trong đó có đến 3 chiến thắng. Tuy nhiên, nếu muốn làm nên bất ngờ trước Palmeiras tới đây, Novorizontino sẽ buộc phải cố gắng rất nhiều.

Tỷ lệ Palmeiras vs Novorizontino

Nhận định châu Á Palmeiras vs Novorizontino:

Bất chấp khởi đầu khó khăn ở giải đấu hàng đầu Brazil, Palmeiras đã nâng cao danh hiệu này trong năm thứ hai liên tiếp và giờ sẽ dốc hết sức để giành cúp Paulista A1. Palmeiras lẽ ra đã có sẵn hai danh hiệu trong mùa giải này nếu họ không thua Sao Paulo trên chấm phạt đền trong trận chung kết Supercopa do Brasil. Novorizontino trong khi đó đã bỏ lỡ cơ hội thăng hạng từ Serie B nhưng Tigre do Vale đã kết thúc mùa giải với phong độ cao. Đội khách đang có chuỗi 4 trận bất bại trong giải đấu, 3 trận thắng và 1 trận hòa.

Nhận định tài xỉu Palmeiras vs Novorizontino:

Palmeiras không thể ngừng chiến thắng tại Allianz Parque. Kể từ trận thua Atletico Mineiro vào tháng 10 năm ngoái, đội chủ nhà đã bất bại 13 trận sân nhà, thắng 12 và hòa một. Trận sân nhà gần đây nhất của họ là chiến thắng 5-1 trước Ponte Preta. Novorizontino đã có được nhiều kết quả trong những tuần gần đây nhưng thành tích đối đầu với Palmeiras của họ lại không tốt. Đội khách không thắng trong 8 lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai bên và phải chịu thất bại trong 6 lần chạm trán đó.

Thống kê đối đầu Palmeiras vs Novorizontino:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Palmeiras thắng

Thống kê phong độ Palmeiras vs Novorizontino:

Phong độ Palmeiras vs Novorizontino

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Novorizontino:

Palmeiras: Weverton, Murilo, Gomez, Rocha, Mayke, Rafael, Menino, Piquerez, Veiga, Artur, Rony

Novorizontino​​​​: Giovanni, Ligger, Romario, Filemon, Torres, Albuquerque, Douglas, Bochecha, Quirino, Baggio, Borges

Nhận định tỷ số Palmeiras vs Novorizontino:

Lựa chọn tốt nhất: Palmeiras -1 1/2

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: VDQG Brazil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo