Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Orense SC vs Imbabura, 01h00 ngày 20/03: Điểm tựa tinh thần

19/03/2024 09:05

Nhận định bóng đá Orense SC vs Imbabura, 01h00 ngày 20/03, VĐQG Ecuador. Imbabura Sc không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách Imbabura Sc không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Orense SC khả năng sẽ có trận thắng trước Imbabura Sc khi đang có phong độ tốt hơn trong thời gian gần đây. Cụ thể đội chủ sân vận động Estadio 9 de Mayo đã thắng kèo 4/7 trận gần nhất. Còn Imbabura Sc đã thua 3/6 trận gần đây trên sân khách, 2/5 trận gần nhất, không thắng kèo 4/5 trận gần đây và không thắng kèo 5/6 trận gần nhất trên sân khách.

Phân tích cho thấy 6/8 trận gần đây của Imbabura Sc trên sân khách, 5/7 trận gần nhất của Orense SC đã có không quá 2 bàn thắng được ghi. Điều đó cho thấy trận đối đầu trên sân Estadio 9 de Mayo giữa Orense SC và Imbabura Sc khả năng khá lớn chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi.

Tỷ lejej Orense SC vs Imbabura

Nhận định châu Á Orense SC vs Imbabura:

Orense SC không thắng 6/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó không thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Humberto Pizarro không thắng kèo 7/10 trận gần đây, không thắng kèo 4/5 trận gần nhất.

Nhận định tài xỉu Orense SC vs Imbabura:

Orense SC về xỉu 6/10 trận gần đây, về xỉu 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà, đội quân của huấn luyện viên Humberto Pizarro về xỉu 6/10 trận gần đây, về xỉu 3/5 trận gần nhất.

Thống kê đối đầu Orense SC vs Imbabura:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Orense SC thắng

Thống kê phong độ Orense SC vs Imbabura:

Phong độ Orense SC vs Imbabura

Đội hình dự kiến Orense SC vs Imbabura:

Orense SC(3-4-2-1): Corey Addai; Harry Ransom, Joy Mukena, Will Wright; Kellan Gordon, Jay Williams, Klaidi Lolos, Harry Forster; Ronan Darcy, Adam Campbell; Danilo Orsi-Dadomo.

Imbabura(3-5-2): Ben Hinchcliffe; Lewis Cass, Fraser Horsfall, Ethan Pye; Myles Hippolyte, Antoni Sarcevic, Nick Powell, Connor Lemonheigh-Evans, Ethan Bristow; Kyle Wootton, Patrick Madden.

Nhận định tỷ số Orense SC vs Imbabura:

Lựa chọn tốt nhất: Orense SC -3/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo