Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Newcastle vs Norwich, 02h30 ngày 01/12: Lợi thế sân nhà

30/11/2021 09:20

Nhận định Newcastle vs Norwich, 02h30 ngày 01/12, Ngoại Hạng Anh. Newcastle đang là đội bóng xếp cuối cùng với thành tích nghèo nàn không biết tời mùi thắng lợi, hòa 6 và thua tới 7 lần.

Newcastle United vẫn đang vô vọng trong việc tìm kiếm chiến thắng ở mùa giải năm nay, dù đã rất nỗ lực nhưng Chích Chòe vẫn không thể tránh khỏi thất bại khi phải làm khách của Arsenal trong trận đấu cuối tuần qua. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn đối với thầy trò HLV Eddie Howe khi đối thủ chỉ là Norwich ở vòng đấu tới.

Tuy cũng đã có dấu hiệu khởi sắc khi đã có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 3 vòng đấu vừa qua nhưng Norwich vẫn là đội bóng bị đánh giá rất thấp về mặt thực lực. Hiện họ cũng chỉ đang xếp ngay phía trên Newcastle United với 3 điểm nhiều hơn, do đó cuộc đối đầu giữa 2 đội trong trận đấu tới càng có ý nghĩa hơn bởi thất bại rất có thể sẽ khiến Hoàng Yến phải thay thế vị trí của chính đối thủ.

Ngay cả khi chưa có được chiến thắng nào trên sân nhà nhưng Newcastle United vẫn có đủ tự tin để hướng tới 1 chiến thắng bởi sân nhà vẫn luôn có ý nghĩa rất lớn đối với họ khi đối đầu Norwich. Thật vậy, trong 7 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội thì có tới 5 chiến thắng đều đã thuộc về chủ nhà, bởi vậy việc Chích Chòe đang nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng là điều dễ hiểu.

Tỷ lệ Newcastle vs Norwich

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NEWCASTLE VS NORWICH:

Với phong độ bết bát cho tới thời điểm hiện tại thì chiến thắng sẽ có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần đối với các cầu thủ Newcastle United, chính vì vậy họ sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất. Thuận lợi cho Chích Chòe là Norwich cũng đang thi đấu rất tệ trên sân khách, việc từng đánh bại Hoàng Yến ở 4/5 lần tiếp đón đối thủ gần nhất cũng là cơ sở giúp thầy trò HLV Eddie Howe có thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NEWCASTLE VS NORWICH:

Do đang rất khát điểm nên Newcastle United sẽ chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cũng chính điều này sẽ giúp cửa tài trở thành lựa chọn ưu tiên của người chơi, đặc biệt là khi cả 3 trận sân nhà vừa qua của thầy trò HLV Eddie Howe đều đã có không dưới 3 bàn thắng được ghi, 4/5 trận đấu vừa qua của Norwich cũng đang có kết quả tương tự.

THỐNG KÊ ĐỐI NEWCASTLE VS NORWICH:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Newcastle United thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NEWCASTLE VS NORWICH:

Phong độ Newcastle vs Norwich

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NEWCASTLE VS NORWICH:

Newcastle United: Dubravka, Krafth, Lascelles, Clark, Murphy, Willock, Hayden, Ritchie, Joelinton, Wilson, Saint-Maximin.

Norwich: Krul, Aarons, Hanley, Gibson, Williams, Gilmour, Normann, McLean, Sargent, Pukki, Rashica.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NEWCASTLE VS NORWICH:

Lựa chọn tốt nhất: Newcastle United -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo