Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nashville vs CF Montreal, 07h30 ngày 19/05: Chủ nhà yếu thế

18/05/2022 11:28

Nhận định Nashville vs CF Montreal, 07h30 ngày 19/05, Nhà nghề Mỹ. Montreal tiếp tục cướp điểm trong thời gian gần đây, hơn nữa, đội bóng đang trên đỉnh cao phong độ với mạch 3 trận toàn thắng.

Nashville sở hữu thành tích đối đầu thuận lợi trước Montreal. Theo đó, trong vòng 5 lần chạm trán Montreal gần đây, Nashville bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Trận đối đầu gần nhất, dù phải làm khách trên sân của Montreal, Nashville vẫn có 3 điểm tối đa cùng thắng lợi tối thiểu.

Thế nhưng ở lần tái đấu sắp tới, dù được chơi trên sân nhà, Nashville vẫn sớm bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng. Lý do trước hết là bởi phong độ của Montreal tại giải Nhà nghề Mỹ mùa này tốt hơn hẳn so với Nashville. Sau 11 trận, Montreal đã giành được 20 điểm, trong khi đó Nashville mới giành được 15 điểm.

Giai đoạn gần đây phong độ của Nashville vẫn rất phập phù. 6 lần xuất quân vừa qua tính trên mọi đấu trường họ chỉ thắng được đúng 1 trận, còn lại là 2 trận hòa và 2 thất bại. Phía đối diện, Montreal vẫn đang duy trì được phong độ cao. 8 trận vừa qua tại MLS, Montreal bất bại với 6 thắng, 2 hòa, toàn thắng cả 8 trận theo kèo châu Á.  

Tỷ lệ Nashville vs CF Montreal

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NASHVILLE VS CF MONTREAL:

Không những đang thể hiện phong độ không mấy lạc quan của mình mà bên cạnh đó tỉ lệ thắng kèo châu Á đến từ Nashville cũng không mấy sáng sủa với 4/5 trận thua kèo, trái lại việc CF Montreal mang về tới 5 trận thắng kèo châu Á liên tiếp đủ để họ tiếp tục được đặt niềm tin trong trận đấu tới đây.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NASHVILLE VS CF MONTREAL:

Ở vòng đấu mới đây Nashville lại thể hiện lối chơi phòng ngự thiếu tập trung của mình khi phải vào lưới nhặt bóng sớm trong 45 phút đầu tiên đang khiến cho họ sẽ gặp khó CF Montreal đội bóng đang thi đấu tấn công sắc nét với 3 lượt trận gần nhất đều ghi bàn thành công trong hiệp 1. Tuy nhiên điểm đang chú ý trong 5 lần 2 đội gặp gỡ nhau trước đây có đến 4 trận kết thúc với mức bàn thắng từ 2 bàn trở xuống khiến cho cửa xỉu trong trận đấu này một lần là sự lựa chọn sáng suốt.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NASHVILLE VS CF MONTREAL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, CF Montreal thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NASHVILLE VS CF MONTREAL:

Phong độ Nashville vs CF Montreal

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NASHVILLE VS CF MONTREAL:

Nashville: Joe Willis, Eric Miller, Jack Maher, David Romney, Alex Muyl, Luke Haakenson, Dax McCarty, Sean Davis, Taylor Washington, Charles Sapong, Ethan Zubak.

CF Montreal: Sebastian Breza, Gabriele Corbo, Rudy Camacho, Kamal Miller, Alistair Johnston, Mathieu Choiniere, Victor Wanyama, Lassi Lappalainen, Gerardo Joaquin Torres Herrera, Djordje Mihailovic, Romell Quioto.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NASHVILLE VS CF MONTREAL:

Lựa chọn tốt nhất: CF Montreal -1/2

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa: MLS
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo