Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Feralpisalo vs Ternana, 01h30 ngày 11/05: Tân binh yếu thế

10/05/2024 09:19

Nhận định bóng đá Feralpisalo vs Ternana, 01h30 ngày 11/05, Hạng 2 Italia. Với chỉ 32 điểm, FeralpiSalo thuộc nhóm 2 đội sở hữu thành tích tệ nhất.

FeralpiSalo không thắng toàn bộ 4 trận gần đây thuộc giải hạng Hai Italia và chỉ thu về 2 điểm: hòa 2, thua 2. Trong cùng khoảng thời gian thì Brescia giành được 5 điểm: thắng 1, hòa 2, thua 1.

Ternana đang đứng trong nhóm nguy hiểm và mọi trận đấu còn lại của giải hạng 2 Italia mùa này đều được xem là trận chung kết sống còn. Được biết, họ đứng ở vị trí thứ 16 và đây là vị trí phải đá play off trụ hạng. Đêm nay, dù phải thi đấu xa nhà song trước đội bóng có phong độ nhạt nhòa như Sudtirol, Ternana có thể nghĩ tới 1 điểm ở trận đấu đêm nay. 

Tỷ lệ Feralpisalo vs Ternana

Nhận định châu Á Feralpisalo vs Ternana:

Feralpisalo để thua kèo ở 2 trận đấu mới đây tại giải hạng 2 Italia. Với đội khách, Ternana là đội bóng có thể tin tưởng khi thắng kèo tới 4/6 trận đấu gần nhất. 

Nhận định tài xỉu Feralpisalo vs Ternana:

4 trận đối đầu vừa qua giữa Feralpisalo vs Ternana có tỷ số xỉu 2 1/4. 8/10 trận đấu gần nhất của Sudtirol có không quá 2 bàn/trận. 10/14 trận đấu vừa rồi của Ternana cũng có không quá 2 bàn/trận.

Thống kê đối đầu Feralpisalo vs Ternana:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Ternana thắng

Thống kê phong độ Feralpisalo vs Ternana:

Phong độ Feralpisalo vs Ternana

Đội hình dự kiến Feralpisalo vs Ternana:

 

Feralpisalo : Brenno; Emmanuele Matino, Valerio Di Cesare, Francesco Vicari; Ahmad Benali; Raffaele Pucino, Mattia Maita, Giuseppe Sibilli, Mehdi Dorval; George Puscas, Gregorio Morachioli.

Ternana: Andreas Jungdal, Valentin Antov, Luca Ravanelli, Matteo Bianchetti, Luca Zanimacchia, Michele Collocolo, Michele Castagnetti, Dennis Johnsen, Leonardo Sernicola, Franco Vazquez, Massimo Coda.

Nhận định tỷ số Feralpisalo vs Ternana:

Lựa chọn tốt nhất: Ternana -3/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa: Serie B
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo