Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nice vs Le Havre, 02h00 ngày 11/05: Khó lòng trụ hạng

10/05/2024 09:19

Nhận định bóng đá Nice vs Le Havre, 02h00 ngày 11/05, VĐQG Pháp. Le Havre nhiều khả năng nhận một thất bại và rơi vào tình trạng báo động đỏ.

Nice mùa này thi đấu không tệ và họ vẫn đang có một vị trí ở nhóm dẫn đầu của BXH. Sau 31 vòng đấu, Nice thắng 14, hòa 9 và họ để thua 8 trận. Có được 51 điểm, Nice lúc này đang đứng thứ 5 trên BXH. Chỉ kém top 4 khoảng cách 4 điểm, Nice vẫn đang còn hy vọng cạnh tranh tấm vé dự Champions League.

Le Havre chỉ là một đội bóng mới lên hạng ở mùa giải năm nay và dù có khởi đầu mùa giải không hề tệ, họ sa sút ở cuối mùa và lúc này vẫn đang phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng. Sau 32 vòng đấu, Le Havre thắng 7, hòa 11 và họ để thua 14 trận. Có được 32 điểm, Le Havre lúc này đang đứng thứ 15 trên BXH và họ đang hơn nhóm nguy hiểm 3 điểm.

Tỷ lệ Nice vs Le Havre

Nhận định châu Á Nice vs Le Havre:

Le Havre từng khởi đầu mùa giải này khá tốt nhưng tối cuối mùa, đội bóng này thi đấu rất nghèo nàn và đây là lúc mà họ vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn. Trong 7 trận gần đây, Le Havre thua 4, hòa 2 và họ chỉ thắng đúng 1 trận. Làm khách trước một đối thủ ở nhóm dẫn đầu, Le Havre sẽ lại gặp rất nhiều khó khăn. Nice vẫn đang đua top 4 và họ vẫn đang thi đấu khá hiệu quả. Trong 3 vòng đấu gần đây, Nice vẫn thắng tới 2 trận. Đây là trận đấu mà Nice còn có lợi thế sân nhà và có thể tin tưởng họ sẽ giành được một chiến thắng thuyết phục. Cửa trên Nice sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.

Nhận định tài xỉu Nice vs Le Havre:

Nice đang có phong độ tốt và họ ở những trận gần đây thi đấu khá hiệu quả. Trong 3 vòng đấu gần đây, Nice ghi tới 8 bàn thắng. Trong khi đó Le Havre đang sa sút và họ đang thi đấu không mấy chắc chắn. Đây có thể sẽ là trận đấu mà Le Havre sẽ rất lép vế và Nice được dự đoán sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Thống kê đối đầu Nice vs Le Havre:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Nice thắng

Thống kê phong độ Nice vs Le Havre:

Phong độ Nice vs Le Havre

Đội hình dự kiến Nice vs Le Havre:

Nice: Bulka, Rosario, Todibo, Dante, Bard, Boudaoui, Ndayishimiye, Thuram, Cho, Guessand, Boga.

Le Havre: Desmas, Lloris, Salmier, Sangante, Operi, Targhaline, Toure, Nego, Sabbi, Casimir, Ayew.

Nhận định tỷ số Nice vs Le Havre:

Lựa chọn tốt nhất: Nice -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo