Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Mgladbach vs Freiburg, 02h30 16/3: Lợi thế sân nhà

15/03/2019 05:41

Vào đầu tháng 2, M'gladbach bay cao trên BXH Bundesliga với vị trí nhì bảng sau Dortmund. Thế nhưng, sự sa sút bất ngờ về mặt phong độ đã dập tắt mọi hy vọng về việc lên ngôi vô địch của “Die Fohlen”. Trước vòng 26 Bundesliga, M'gladbach đang tạm xếp thứ 4 với 46 điểm. Đội bóng của HLV Dieter Hecking bằng điểm với đội xếp trên Leipzig nhưng kém chỉ số phụ.

Thậm chí, vị trí thứ 4 của M'gladbach cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng. “Die Fohlen” chỉ còn hơn đội đứng sau Frankfurt khoảng cách 3 điểm. Có thể nói, việc chơi chùng xuống trong khoảng thời gian quan trọng của mùa giải đã mang đến nhiều hệ lụy cho M'gladbach. Đội chủ sân Borussia-Park cần những chiến thắng để lấy lại vị thế cũng như niềm tin cho cuộc đua Top 4.

M'gladbach đã phần nào tìm lại được niềm vui khi đánh bại Mainz 05 với tỷ số tối thiểu ở trận đấu gần nhất. Nhiệm vụ của thầy trò Hecking ở trận đấu tới là phải khơi thông lại mạch chiến thắng trên sân nhà Borussia-Park. Ở 3 trận gần nhất thi đấu dưới sự cổ vũ của đám đông khán giả nhà, M’gladbach lại thi đấu kém và thua cả 3 trận đó. Đáng chú ý, đội bóng của HLV Hecking để lọt lưới tới 11 bàn và chỉ ghi được 1 bàn trong 3 trận kể trên.

Tuy vậy ở trận tới, M’gladbach có cơ hội lớn để cắt đứt chuỗi trận đáng thất vọng trên sân nhà khi tiếp đón Freiburg. M’gladbach có thành tích đối đầu rất tốt trước Freiburg. “Die Fohlen” toàn thắng 4 trận gần nhất tiếp đón Freiburg và chỉ để để thua 1 bàn trong suốt quá trình đó.

Kể từ sau kỳ nghỉ Đông đến nay, Freiburg đã có 2 chiến thắng tại Bundesliga. Đó là những chiến thắng ấn tượng trước Augsburg (thắng 5-1) hay hạ gục Hertha Berlin, đội bóng đang xếp trên Freiburg trên BXH Bundesliga. Tuy vậy, đó đều là những trận đấu diễn ra trên sân nhà.

Trên sân khách, HLV Christian Streich vẫn chưa thể mang đến sự ổn định cho Freiburg. Ở 4 trận làm khách trong năm 2019, Freiburg chưa lần nào ca khúc khải hoàn, thua 2 và hòa 2 trận. Đoàn quân của HLV Streich đã tịt ngòi trong 2 trận gần nhất thi đấu xa nhà tại Bundesliga.

Khả năng thi đấu sân khách kém cỏi là điều khiến Freiburg vẫn đang phải đứng ở nửa dưới BXH Bundesliga. Trước vòng 26, thầy trò Streich đứng thứ 12 với 30 điểm và 2/3 trong số điểm đó được Freiburg thu thập trong các trận đấu trên sân nhà.

Ở vòng đấu tiếp theo, Freiburg sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân Borussia-Park của M’gladbach. Như đã thống kê ở trên, Freiburg đã thua 4 trận gần nhất hành quân đến sân đấu này. Không những thế, M’gladbach là một trong những đội thi đấu sân nhà tốt nhất tại Bundesliga mùa này. Thành tích sân nhà của M’gladbach đứng thứ hai giải đấu, ngang với Bayern Munich.

Nhận định kèo Châu Á: M’gladbach

NHẬN ĐỊNH: 2-0

Từ khóa: Freiburg Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo