Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lille vs St Etienne, 00h00 ngày 29/8: Hiểm họa tại Pierre-Mauroy

28/08/2019 10:00

Dự đoán bóng đá Lille vs St Etienne, 00h00 ngày 29/8 - Vòng 3 Ligue 1, sân Stade Pierre-Mauroy. Lille đang thi đấu rất tốt trên sân nhà, tại nơi đây họ đã thắng 4/5 lần gần nhất đón khách.

Ở Ligue 1 mùa trước, Lille gây ấn tượng mạnh khi về đích ở vị trí thứ 2, chỉ sau Nhà ĐKVĐ PSG. Để chuẩn bị cho sân chơi Champions League, đội bóng này đã có sự đầu tư đáng kể về nhân sự khi chiêu mộ tổng cộng 13 tân binh. Trong đó, đáng chú ý có tiền đạo trẻ Timothy Weah (PSG) và tiền vệ Yusuf Yazıcı (Trabzonspor).

Ở vòng mở màn Ligue 1 mùa này, Lille đã tận dụng tốt ưu thế sân nhà để đánh bại Nantes với tỷ số 2-1. Nhưng ở vòng đấu thứ 2, họ đã để thua 0-1 trên sân của Amiens. Ở vòng đấu thứ 3, thầy trò Christophe Galtier phải chạm trán đối thủ không hề dễ chơi là St Etienne.

Sở dĩ nói vậy bởi ở Ligue 1 mùa trước, St Etienne về đích thứ 4. Ở mùa giải này, sau 2 vòng đấu đầu tiên, St Etienne vẫn chưa để thua. Sau trận thắng 2-1 trên sân Dijon ở vòng mở màn, họ có 1 điểm trước Brest tại sân nhà. Vì vậy, trên sàn giao dịch, nhà cái chỉ xếp Lille ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4.

Đây là kèo chấp không quá chênh lệch nhưng vừa đủ để thể hiện cái giá của Lille nhờ ưu thế sân bãi. Đừng quên rằng ở vòng mở màn, thầy trò Christophe Galtier cũng chỉ chấp Nantes với tỷ lệ này nhưng đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Sân nhà chính là điểm tựa lớn nhất của Lille. Tính riêng ở Ligue 1, họ đã thắng 8/10 trận gần nhất khi thi đấu tại tổ ấm của mình.

Về phần St Etienne, đội bóng này luôn thể hiện tốt lối chơi phòng ngự - phản công trong những chuyến làm khách. Nhưng ở trận đấu đêm nay, HLV Ghislain Printant lại mất nhân tố rất quan trọng ở hàng thủ là trung vệ William Saliba. Vì vậy, trước phong độ ấn tượng của Lille tại sân nhà, St Etienne bị xem là lựa chọn rủi ro.

Thực tế, trong quá khứ, Lille rất biết cách tận dụng ưu thế sân nhà để giành kết quả tốt trước St Etienne. Minh chứng là trong 15 màn tiếp đón đối thủ này gần nhất từ năm 2004 tới nay, họ đều bất bại, thậm chí có tới 10 chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Lille chỉ thua 1/5 cuộc chạm trán St Etienne gần nhất (thắng 3, hòa 1, thua 1).

- Ở Ligue 1 mùa trước, Lille đánh bại St Etienne trong cả 2 lượt trận.

- 3/4 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Trong 15 màn tiếp đón St Etienne từ năm 2004 tới nay thuộc Ligue 1, Lille chưa từng thất bại (thắng 10, hòa 5).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Lille: Vắng Xeka, Adama Soumaoro (chấn thương) và Boubakary Soumare (treo giò).

- St Etienne: Vắng William Saliba (chấn thương); Khả năng ra sân của Kevin Monnet-Paquet và Jean Eudes Aholou còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lille cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1 (HT:1-0)

Từ khóa: Lille Ligue 1 Saint Etienne
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo