Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Lille vs Nantes, 20h00 ngày 11/8: Hưng phấn cao độ

11/08/2019 09:48

Nhận định Lille vs Nantes, 20h00 ngày 11/8 - Vòng 1 Ligue 1, sân Stade Pierre-Mauroy. Với vị trí á quân ở mùa giải trước, Lille đang rất tự tin khi bước vào trận đấu này. Bởi Lille từng khiến Nantes ôm hận ở cả 2 lượt trận (2-1, 3-2) ở mùa giải trước.

Không được đánh giá quá cao, nhưng Lille ở mùa giải trước đã thể hiện phong độ chói sáng để vượt mặt những đối thủ lớn như Monaco, Marseille, Lyon để giành ngôi Á quân Ligue 1, sau "độc cô cầu bại" PSG. Với thành tích ấn tượng này, Lille đã có được tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên, sau một mùa giải thăng hoa đó, Lille đã bị các đội bóng lớn "xâu xé" đội hình. Những cái tên chơi xuất sắc nhất mùa trước đã nói lời chia tay đội bóng, trong đó có Nicolas Pépé (Arsenal), Rafael Leão (AC Milan), Youssouf Koné (Lyon), Thiago Mendes (Lyon) hay Anwar El Ghazi (Aston Villa). Có thể thấy, gần một nửa đội hình của Lille đã ra đi và điều này đang khiến HLV Christophe Galtier đau đầu trong việc tái thiết.

Khá nhiều tân binh đã được đem về trong kỳ chuyền nhượng mùa Hè 2019 như Timothy Weah, Saad Agouzoul, Léo Jardim, Domagoj Bradarić, Virgiliu Postolachi, Yusuf Yazıcı, Tiago Djaló, Victor Osimhen, Reinildo Mandava... Tổng cộng 12 cái tên đã được đưa về sânStade Pierre-Mauroy, nhưng hầu hết là những cái tên còn non kinh nghiệm, khi có tới 9 người chưa vượt quá 22 tuổi.

Chính điều này đang khiến Lille gặp khó khăn trong việc chuẩn bị cho mùa giải mới, khi toàn thua 2 trận giao hữu gần nhất trước thời điểm mùa giải khởi tranh (thua Celta Vigo, AS Roma). Tuy nhiên, NHM có lý do để tin tưởng vào màn trình diễn tươi mới của thầy trò HLV Christophe Galtier, bởi họ chỉ phải chạm trán "con mồi quen thuộc", Nantes.

Trong hành trình giành ngôi Á quân mùa trước, Lille khiến Nantes ôm hận ở cả 2 lượt trận (2-1, 3-2). Tính xa hơn, Lille đang bất bại 8 trận đối đầu gần nhất với 6 chiến thắng. Trong bối cảnh Nantes chỉ thắng 1/5 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, Lille có cơ hội để tìm kiếm chiến thắng trong trận mở màn mùa giải mới, đồng thời chinh phục luôn mức kèo châu Á 0:1/2.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Lille thắng 6 trận, hòa 3 và để thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lille: Loïc Rémy, Luiz Araújo nhận án treo giò. Bamba chấn thương

Nantes: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lille -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Lille Nantes Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo