Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Juventus vs Malmo FF, 00h45 ngày 09/12: Chủ nhà chiến thắng

08/12/2021 09:22

Nhận định Juventus vs Malmo FF, 00h45 ngày 09/12, Champions League. Juventus sẽ được trở lại thi đấu trên thánh địa của mình và đối đầu với Malmo không được đánh giá cao.

Tưởng rằng với lực lượng không được đánh giá cao ở tại vòng bảng Champions Lague mùa này thì “Bà đầm già thành Turin” khó có thể thực hiện mục tiêu top 2 ở bảng H của mình, nhưng mọi chuyến lại diễn ra cực kì ấn tượng khi Juventus chỉ cần thì đấu 4 lượt trận là họ đã chính thức có được tấm vé đi tiếp mùa này. Hiện tại trên BXH họ đang có số điểm bằng với Chelsea nhưng cách biệt tới 8 điểm trước Zenit St. Petersburg phần nào nói lên phong độ ổn định đến từ đại diện Serie A.

Được cho là yếu nhất khi có mặt tại bảng H, Champions League mùa này thì cũng dễ hiểu khi sau 5 vòng đấu Malmo FF chưa có nổi thắng lợi với 1 trận hòa, 4 trận thất bại, chỉ có được 1 điểm nghèo nàn tới thời điểm này thì đồng nghĩa với việc cơ hội cạnh tranh vị trí top 3 của đại diện đến từ Thụy Điển cũng chẳng còn khi dù chỉ kém Zenit St. Petersburg về mặt chỉ số phụ nhưng kết quả đối đầu mờ nhạt khiến cho họ có thắng lợi trong trận đấu này cũng không thể đi tiếp.

Trải qua 5 vòng đấu mùa này có được 2 lần trở về sân nhà để thi đấu thì không quá khó để nhận ra Juventus chưa khiến người hâm mộ của mình phải thất vọng với 2 trận toàn thắng, kết quả trên là đủ để họ tiếp tục tự tin đón tiếp Malmo FF trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng này. Đáng nói hơn Malmo FF là đội bóng thể hiện phong độ cực kì yếu kém khi xa nhà qua 2 trận đối đầu trước Chelsea và Zenit St. Petersburg họ đều thất bại thảm hại.

Tỷ lệ Juventus vs Malmo FF

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á JUVENTUS VS MALMO FF:

Hiện tại tỉ lệ thắng kèo châu Á của Juventus ở vòng bảng Champions League mùa này lên đến con số 80% cực kì ấn tượng, trong khi đó thi đấu tới 13 lượt trận ở đấu trường châu Âu mùa này Malmo FF lại thể hiện bộ mặt thiếu sức sống với 38.46% tỉ lệ thắng kèo châu á khiến cho họ là sự lựa chọn không hề an toàn ở lượt trận tới đây.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU JUVENTUS VS MALMO FF:

Trong trận lượt đi phải thi đấu xa nhà Juventus vẫn có được 3 lần nổ súng thành công vào lưới Malmo FF đủ nói khả năng săn bàn đến từ phía họ vẫn là ổn định, vì vậy trong trận đấu này trở về sân nhà hạng công của họ thi đấu tự tin và có dịp thể hiện là hoàn toàn dể hiểu. Hơn nữa đây chỉ là trận đấu thủ tục thành tích không quá quan trọng nên tin rằng 2 đội vẫn sẽ cống hiến cho người hâm mộ 2 phía trận cầu mãn nhãn.

THỐNG KÊ ĐỐI JUVENTUS VS MALMO FF:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Juventus thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ JUVENTUS VS MALMO FF:

Phong độ Juventus vs Malmo FF

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN JUVENTUS VS MALMO FF:

Juventus: Wojciech Szczesny, Juan Guillermo Cuadrado Bello, Matthijs de Ligt, Giorgio Chiellini, Luca Pellegrini, Rodrigo Bentancur, Manuel Locatelli, Dejan Kulusevski, Paulo Dybala, Federico Bernardeschi, Moise Keane.

Malmo FF: Johan Dahlin, Eric Larsson, Anel Ahmedhodzic, Lasse Nielsen, Niklas Moisander, Adi Nalic, Sergio Fernando Pena Flores, Carl Oscar Lewicki, Soren Rieks, Antonio-Mirko Colak, Veljko Birmancevic.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ JUVENTUS VS MALMO FF:

Lựa chọn tốt nhất: Juventus -2

Dự đoán tỷ số 4-0

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo