Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Huddersfield Town vs Coventry City, 22h00 ngày 29/03: Tiếp đà chiến thắng

29/03/2024 09:19

Nhận định bóng đá Huddersfield Town vs Coventry City, 22h00 ngày 29/03, Hạng Nhất Anh. Trong lúc Sky Blues đang đứng thứ tám trên bảng xếp hạng Championship, Terriers lại đang nằm trong khu vực xuống hạng, tuy nhiên chỉ chênh lệch điểm số.

Sau gần hai tuần để tiêu hóa sự to lớn của chiến thắng kỳ diệu 3-2 trước Wolverhampton Wanderers ở tứ kết Cúp FA, chưa rõ Coventry sẽ đối mặt với những phiền toái kéo dài như thế nào. Đội bóng của Mark Robins đã bị dẫn trước 2-1 khi chỉ còn ít phút cuối trận tại Molineux, nhưng hai bàn thắng ở phút 97 và 100 đã tạo nên một trong những kết thúc đầy ngoạn mục nhất từng được chứng kiến trong giải đấu này.

Tuy nhiên, từ góc nhìn của huấn luyện viên, sự tập trung vẫn phải được đặt vào các vấn đề liên quan đến Championship, khi Coventry đã vượt qua những trận đấu không thật sự ấn tượng để có được hai chiến thắng liên tiếp. Thắng đậm Rotherham United 5-0 và tiếp đón Watford với tỷ số 2-1, Coventry đã giữ vững vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng và còn một trận chưa đấu.

Tỷ lệ Huddersfield Town vs Coventry City

Nhận định châu Á Huddersfield Town vs Coventry City:

Trận đấu với Huddersfield đang gặp khó khăn là một cơ hội lý tưởng để đội bóng miền Trung tiếp tục thi đấu, nhưng họ cần chứng minh được sự ổn định trong những trận đấu quan trọng nếu muốn đạt được mục tiêu của mình trong mùa giải này.

Nhận định tài xỉu Huddersfield Town vs Coventry City:

Mặc dù việc giữ sạch lưới lần đầu tiên trong thời gian Breitenreiter dẫn dắt có thể được coi là một điểm tích cực, nhưng trận hòa này cũng như một thất bại và Huddersfield đang rất cần một chiến thắng trước trận đấu quan trọng với Stoke City vào ngày Lễ Phục Sinh.

Thống kê đối đầu Huddersfield Town vs Coventry City:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Coventry City thắng

Thống kê phong độ Huddersfield Town vs Coventry City:

Phong độ Huddersfield Town vs Coventry City

Đội hình dự kiến Huddersfield Town vs Coventry City:

Huddersfield Town: Nicholls; Pearson, Helik, Balker; Spencer, Rudoni, Hogg, Kasumu, Headley; Ward, Burgzorg

Coventry City: Collins; Latibeaudiere, Thomas, Kitching, Bidwell; Sheaf, Eccles; Van Ewijk, Palmer, Wright; Simms

Nhận định tỷ số Huddersfield Town vs Coventry City:

Lựa chọn tốt nhất: Coventry City -1/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo