Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Espanyol vs Celta Vigo 01h30, 25/4: Chủ nhà thất thế

24/04/2019 10:57

Celta Vigo bất bại theo châu Á 5/6 trận vừa qua.

TLCA: 0:1/4

TL O/U: 2 3/4

Dù đứng thứ 15, nhưng xét về mặt điểm số Celta Vigo chỉ hơn vị trí xuống hạng gần nhất 3 điểm (35 so với 32). Điều đó có nghĩa, chỉ cần một chút sơ sẩy, đội bóng xứ Galicia sẽ bị kéo vào vùng nguy hiểm. Điều đáng lo ngại với Celta Vigo là lịch thi đấu phần còn lại của họ khá nặng, nổi bật là màn chạm trán Barca vào ngày 5/5.

Chính vì vậy, Celta Vigo cần phải giải quyết gọn gẽ những trận đấu dễ thở kiểu như trước Espanyol. Sở dĩ nói dễ thở vì Espanyol không còn nhiều động lực thi đấu. Cụ thể, với 42 điểm, thầy trò Rubi đã có thể gác sang một bên nỗi lo xuống hạng, trong khi mục tiêu tham dự Cúp châu Âu thì lại quá xa vời.

Ở hoàn cảnh đó, màn chạm trán Celta Vigo vào rạng sáng mai giống như một trận đấu thủ tục với Espanyol, mà thủ tục thì vấn đề thành bại không còn quá quan trọng. Thế nên, nếu giữ vững phong độ hiện tại, 3 điểm là mục tiêu nằm trong tầm tay thầy trò Fran Escribá. Thống kê 5 vòng gần đây cho thấy, Celta Vigo thua duy nhất 1 trận, còn lại thắng 3, hòa 1.

Dưới góc độ TLCA, họ gây ấn tượng không kém, thể hiện qua việc bất bại 5/6 trận vừa qua, với thắng 4, hòa 1. Lần gần nhất được phe chủ nhà nhường 1/4 bàn, Celta Vigo đã đền đáp xứng đáng niềm tin của giới đầu bằng việc cầm hòa Alaves 0-0. Chính vì vậy, nên đặt niềm tin vào phe khách. Tin rằng, họ từ hòa đến thắng.

Thông tin lực lượng:

Espanyol: Roberto Rosales, Facundo Ferreyra, Pablo Piatti, David López (chấn thương).    

Celta Vigo: Sofiane Boufal (treo giò); David Juncà, Brais Méndez (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

Espanyol (4-3-1-2): Lopez; Hermoso, Naldo, Pedrosa, Lopez; Roca, Sanchez, Darder; Melendo; Iglesias, Lei.

Celta Vigo (4-4-2): Blanco; Cabral, Olaza, Araujo, Mallo; Lobotka, Yokuslu, Sanchez, Boudebouz; Aspas, Gomez.

Chuyên gia nhận định: Celta Vigo +1/4

NHẬN ĐỊNH: 0-1

Từ khóa: Celta Vigo Espanyol La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo