Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dep Cali vs FBC Melgar, 07h30 ngày 30/06: Tiếp đà thăng hoa

29/06/2022 10:43

Nhận định Dep Cali vs FBC Melgar, 07h30 ngày 30/06, Copa Sudamericana. Có thể thấy việc chia lửa cho nhiều sân chơi khác nhau khiến đội bóng không đảm bảo một trạng thái thi đấu quá tốt và với màn trình diễn này khả năng dừng bước là cực kì cao.

Sau 20 trận tại giải VĐQG Colombida, thành tích có được của Dep. Cali đang là 4 trận thắng, 6 trận hòa và để thua đến 10 trận. Con số chưa cho thấy sự hiệu quả khi chỉ chơi lối chơi một màu không đa dạng. Qua đó họ tạm thời xếp vị trí áp chót trên BXH với 18 điểm có được, với cách chơi này đây tiếp tục có thể sẽ là một mùa giải trắng tay của đội bóng. Đội chủ sân Dep. Cali có ưu điểm tấn công nhưng lại yếu ở hệ thống phòng ngự nên hầu hết kết quả những trận đấu đều chưa mang đến sự hài lòng. Thầy trò HLV Rafael Dudamel mang về được 13 bàn thắng nhưng để thủng lưới đến 23 bàn, xếp ngang ngửa với đội cuối BXH.

Ở chuyến tuyến còn lại, đánh bại Grau với tỉ số 1 – 0, FBC Melgar tiếp tục giữ vững vị trí top 1 của mình tại giải VĐQG Peru. Không những vậy ở đấu trường Copa Sudamericana họ cũng đang là đội dẫn đầu với 5 trận toàn thắng liên tiếp. Cùng với đó ở Cúp Peru, thầy trò ông Néstor Lorenzo cũng đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Rõ ràng với một đội hình có chiều sâu, FBC Melgar đang không ngại chia sức ở cả 3 giải đấu. Và họ đang có tham vọng rất lớn cho cú ăn 3 ở chiến dịch năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, FBC Melgar vẫn chưa có bất kì cú vấp ngã nào cho hành trình của mình.

Tỷ lệ Dep Cali vs FBC Melgar

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á DEP CALI VS FBC MELGAR:

FBC Melgar thể hiện sự vượt trội của mình ở giải đấu năm nay, họ là đội bóng được đánh giá rất cao cho chức vô địch. Phong độ hiện tại của The Rojinegros được xem là không thể ngăn cản với 13 trận thắng trong tổng 15 lần ra sân gần nhất. Xếp vị trí thứ 1 tại VĐQG Peru, là minh chứng rõ nét cho thực lực của tập thể này ở thời điểm hiện tại. Trong khi Dep. Cali dù có phần vươn lên thế nhưng sự ổn định là điều mà đội bóng này chưa làm được. Và khả năng để Dep. Cali có thể làm nên được điều gì bất ngờ là điều không thể. Lựa chọn FBC Melgar +0.75 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU DEP CALI VS FBC MELGAR:

Xét về phong cách chơi của 2 đội bóng có phần tương đồng khi 2 đội đều chơi lối đá tấn công mạnh mẽ. Mùa giải này cũng chứng kiến hàng công FBC Melgar với hiệu suất ghi bàn cực kì khủng khiếp, có ít nhất đến 7/10 trận vừa qua họ ghi hơn 3 bàn trước mọi đối thủ. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU DEP CALI VS FBC MELGAR:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, FBC Melgar thắng

THỐNG KÊ PHONG DEP CALI VS FBC MELGAR:

Phong độ Dep Cali vs FBC Melgar

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DEP CALI VS FBC MELGAR:

Dep Cali: Amores, Gutierrez, Burdiso, Carrascal, Bonilla, Caicedo, Balanta, Vasquez, Ortega, Gonzalez, Vuletich.

FBC Melgar: C. Cáceda, A. Ramos, A. Deneumostier, P. Reyna, M. Lazo, M. Pérez, H. Orzán, A. Arias, W. Tandazo, B. Cuesta, L. Iberico.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ DEP CALI VS FBC MELGAR:

Lựa chọn tốt nhất: FBC Melgar +3/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo