Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cancun vs Tepatitlan, 06h05 ngày 20/03: Áp sát ngôi đầu

19/03/2024 09:04

Nhận định bóng đá Cancun vs Tepatitlan, 06h05 ngày 20/03, Hạng 2 Mexico. Tepatitlan De Morelos xếp thứ 5 với 23 điểm sau 14 vòng.

Trận Cancun tiếp đón Tepatitlan sáng thứ Tư này là ở trận đấu sớm nhất vòng 11 của “lượt về”, tức là giải Clausura. Hiện chủ nhà Cancun đang có 17 điểm sau 10 vòng đấu và tạm xếp thứ 4 trên BXH Clausura, cách ngôi đầu 5 điểm. Trong khi Tepatitlan ngụp lặn mãi thứ 14 trên BXH với chỉ điểm 7 sau 9 trận.

Cancun vừa có lợi thế sân nhà, vừa có phong độ cao hơn nên sẽ dễ dàng bỏ túi 3 điểm để áp sát ngôi đầu. Đội chủ nhà đang có mạch 5 trận liên tiếp bất bại ở Clausura mùa này, trong đó thắng 3. Trên sân nhà, Cancun còn đang sở hữu 10 trận liên tiếp bất bại, trong đó thắng đến 8.

Trái ngược với Cancun, đội khách Tepatitlan lại đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp ở giải giải hạng Nhì mùa này. Trên sân khách, Tepatitlan cũng thua liên 5 trận gần nhất. Tệ hơn, khi thi đấu trên sân khách, Tepatitlan chưa ghi được bàn thắng nào ở mùa giải này. Tepatitlan cũng đã để thủng lưới ít nhất 1 bàn trong 8 trận gần nhất.

Tỷ lệ Cancun vs Tepatitlan

Nhận định châu Á Cancun vs Tepatitlan:

Trong 8 lần gặp nhau gần đây nhất, Cancun đã thắng 4 lần, có 1 trận hòa trong khi Tepatitlan thắng 3 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 13-11 nghiêng về Cancun. Tepatitlan đang có chuỗi 4 trận toàn thua ở Clausura mùa này. Họ cũng đã thua 3 trận sân khách gần nhất. Ở mùa này, Cancun ghi được 38% số bàn thắng trong khoảng thời gian từ phút 46-60. Đây là tỷ lệ cao nhất tại giải đấu.

Nhận định tài xỉu Cancun vs Tepatitlan:

Ở mùa này, Cancun thắng hiệp 1 trong 36% số trận đấu của họ, Tepatitlan thắng hiệp trong 30% số trận đấu của họ. Khi Cancun dẫn trước 1-0 trên sân nhà, họ thắng trong 84% số trận đấu. Khi Tepatitlan dẫn trước 0-1 trên sân khách, họ thắng trong 50% số trận đấu. Khi Cancun bị dẫn 0-1 trên sân nhà, họ thắng 50% số trận. Khi Tepatitlan FC bị dẫn trước 1-0 trên sân khách, họ thắng 10% số trận.

Thống kê đối đầu Cancun vs Tepatitlan:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Cancun thắng

Thống kê phong độ Cancun vs Tepatitlan:

Phong độ Cancun vs Tepatitlan

Đội hình dự kiến Cancun vs Tepatitlan:

Cancun: Resendez, Aguayo, Galindo, Ortega, Alonzo, Moreira, Delgadillo, Amoustapha, Hernandez, Botello, Traore.

Tepatitlan: C.Lopez, Zamora, Villanueva, C.Gonzalez, Vazquez, Ocon, Rivera, Tecpanecatl, Acer, Angulo, A.Gonzalz.

Nhận định tỷ số Cancun vs Tepatitlan:

Lựa chọn tốt nhất: Cancun -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo