Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Cagliari vs AS Roma, 00h00 ngày 02/3: Cầm chân Bầy sói

01/03/2020 13:31

Nhận định bóng đá Cagliari vs AS Roma, 00h00 ngày 02/3 – trong khuôn khổ Vòng 26 - VĐQG Italia. Chiến thắng tới 4-0 trước Lecce ở vòng đấu vừa rồi không chỉ giúp cho AS Roma chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước đó tại giải VĐQG Italia, mà quan trọng hơn, kết quả này cũng giúp cho thầy trò HLV Paulo Fonseca trở lại với vị trí thứ 5 trên BXH với 42 điểm sau 25 vòng đấu, qua đó tiếp tục cuộc đua vào tốp 4 khi khoảng cách chỉ còn 3 điểm.

Xen giữa chiến thắng ấy, AS Roma cũng đã có chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Gent để vượt qua vòng 1/16 Europa League khi thắng 1-0 ở lượt đi và hoà 1-1 ở lượt về, kết quả này cũng đang báo hiệu cho thấy thầy trò HLV Paolo Fonseca đã tạm thời vượt qua quãng thời gian thi đấu khó khăn và giờ là lúc họ có thể hướng tới những kết quả tích cực hơn.

Ngay như ở vòng đấu cuối tuần này, với việc chỉ phải làm khách trên sân của đối thủ dưới cơ là Cagliari, hy vọng vào 1 chiến thắng tiếp theo dành cho AS Roma đang là rất lớn. Đó là điều hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng, kết quả đối đầu gần đây của AS Roma với đội bóng này là khá tốt khi thắng tới 7 và hoà 4 ở 11 trận vừa rồi, riêng trên sân khách họ cũng thắng tới 4 và hoà 2 sau 6 trận gần nhất.

Không những thế ở phía bên kia chiến tuyến, Cagliari đang thực sự rơi vào tình trạng khủng hoảng với màn trình diễn hết sức tệ hại. Tính ra, ở cả 10 vòng đấu gần nhất thầy trò HLV Rolando Maran đã không biết đến chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 6, qua đó ngày càng bị nhóm dự Cúp Châu Âu bỏ xa, lúc này họ đã tụt xuống vị trí thứ 11 với 32 điểm sau 24 vòng đấu và đã kém 7 điểm so với tốp 6.

Bên cạnh đó, ở thời điểm trước đây, Sardegna Arena thường được coi là điểm tựa cho Cagliari khi tiếp đón các vị khách đến từ đất liền, thế nhưng hiện tại mọi chuyện đang trở nên rất đáng lo khi ở 4 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Rolando Maran đều không biết đến chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 3.Và việc phải tiếp đón đối thủ đang chơi khởi sắc như AS Roma thực sự là 1 thử thách đáng ngại.

Tuy nhiên, đã có bất ngờ xảy ra khi trên sàn giao dịch châu Á, AS Roma chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn bỏ sâu so với đội chủ nhà. So với những lần đối đầu trước đây cũng như hoàn cảnh thực tế của 2 đội ở hiện tại, mức chấp này là không thực sự tương xứng với vị thế của vị khách đến từ thủ đô nước Ý, vì vậy đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng thang lợi nhuận khá cân bằng, so với số pha lập công nghèo nàn ở những lần đụng độ gần đây, cùng thành tích ghi bàn có phần thất thường của 2 đội trong quãng thời gian vừa rồi, mức tỷ lệ này là khá cao, vì vậy khả năng bùng nổ của trận đấu đang được đánh giá khá tích cực.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ CAGLIARI VS AS ROMA:

Nhận định bóng đá Cagliari vs AS Roma, 23h00 ngày 01/3: VĐQG Italia

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU CAGLIARI VS AS ROMA:

* 29 lần đụng độ gần đây, Cagliari đã thắng 6, trong khi AS Roma thắng tới 15.

* Trên sân nhà của Cagliari, AS Roma đã thắng tới 4 và hoà 2 ở 6 lần viếng thăm gần nhất.

* 11 lần đụng độ gần đây, AS Roma đã bất bại trước Cagliari, thậm chí còn thắng tới 7.

* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 6/7 lần đụng độ gần nhất.

* Lượt đi mùa này, 2 đội hoà 1-1 trên sân của AS Roma.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ CAGLIARI VS AS ROMA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG CAGLIARI VS AS ROMA:

- Cagliari: Nahitan Nandez vắng mặt vì án treo giò; Pavoletti và Paolo Farago dính chấn thương.

- AS Roma: Zaniolo, Zappacosta, Diawara, Mirante, Pellegrini và Veretout dính chấn thương; Gianluca Mancini cũng vắng mặt vì án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CAGLIARI VS AS ROMA:

Nhận định bóng đá Cagliari vs AS Roma, 23h00 ngày 01/3: VĐQG Italia

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

THAM KHẢO: Cagliari (+1/2) cả trận

Từ khóa: Roma Cagliari
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo