Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Verona vs Juventus, 02h45 ngày 09/02: Làm khó lão bà

08/02/2020 10:35

Nhận định bóng đá Verona vs Juventus, 02h45 ngày 09/02, vòng 23 VĐQG Italia, sân Marc'Antonio Bentegodi. Verona chưa từng là đối thủ dễ chịu với Juventus, mặc dù lão bà giành chiến thắng ở cả 3 lần đối đầu gần nhất nhưng đều là những trận đấu thắng sát nút.

Sau trận thua Napoli, Juventus đã nhanh chóng lấy lại sự hưng phấn bằng chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Fiorentina. Nhờ đó, sau vòng 22, thầy trò Sarri vẫn duy trì ngôi đầu Serie A với 54 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với Inter Milan. Trong cuộc đua Scudetto vốn rất khó lường với 2 đối thủ là Inter Milan và Lazio, Juve hiểu rằng họ có thể trả giá nếu sảy chân ở bất cứ thời điểm nào.

Ở trận đấu thuộc vòng 23 đêm nay, Juventus chỉ phải gặp Hellas Verona, đội bóng đang đứng thứ 9 trên BXH. Xét mọi yếu tố, Lão bà đều vượt trội. Tuy vậy, trên sàn giao dịch, nhà cái cũng chỉ niêm yết tỷ lệ 1:0. Giới chuyên môn nhận định đây là kèo chấp chưa thể hiện được vị thế của Nhà ĐKVĐ. Nên nhớ, trong chuyến làm khách gần nhất ở Verona, Lão bà từng được đánh giá cao với tỷ lệ 1:0.

Giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ Juventus bởi ở Serie A mùa này, Verona đã chứng tỏ họ là đối thủ khó chơi với bất cứ đội bóng nào. Chẳng nói đâu xa, ở 7 vòng đấu gần nhất, thầy trò Ivan Jurić đều không thua (thắng 3, hòa 4) dù gặp nhiều đối thủ mạnh như Milan hay mới nhất là Lazio. Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, Verona đã thắng kèo ở 11/13 vòng đấu gần nhất (thắng 11, hòa 1, thua 1).

Ở trận đấu đêm nay, Verona không chỉ có lực lượng mạnh nhất mà họ còn có ưu thế lớn là được chơi trên sân nhà. Trong 6 trận sân nhà gần nhất, đoàn quân của HLV Ivan Jurić chỉ để thua duy nhất 1 trận. Thắng 4, hòa 1, thua 1). Chưa kể, ở lượt đi mùa này, Verona chỉ để thua Juventus với cách biệt tối thiểu (1-2) và thắng tỷ lệ châu Á.

Với Juventus, đội bóng này đang thể hiện phong độ tốt nhờ sự bùng nổ của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, trong những chuyến làm khách, Lão bà lại không mang tới sự tin tưởng cho giới đầu tư châu Á. Chẳng nói đâu xa, ở trận sân khách gần nhất, họ đã để thua đội bóng đang khủng hoảng là Napoli (thua 1-2). Tính từ đầu mùa tới nay, qua 11 trận sân khách, đội bóng của HLV Sarri chỉ có vỏn vẹn 3 lần thắng kèo.

Nhìn lại quá khứ, Verona không phải điểm đến dễ dàng với Juventus. Bằng chứng là trong 5 chuyến viếng thăm sân đấu này gần nhất, Lão bà chỉ 1 lần ra về với 3 điểm (thắng 1, hòa 3, thua 1). Với những lý do đó, giới đầu tư châu Á có thể tin tưởng Verona.

THÔNG TIN TỶ LỆ VERONA VS JUVENTUS

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU VERONA VS JUVENTUS

- Ở lượt đi, Juventus vượt qua Hellas Verona với tỷ số 2-1 tại sân nhà.

- Juventus chỉ thua 1/11 màn đụng độ Verona ở Serie A từ năm 2001 tới nay (thắng 7, hòa 3, thua 1).

- Cả 9 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở Serie A đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG VERONA VS JUVENTUS

Verona: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Juventus: Vắng Giorgio Chiellini, Sami Khedira, Merih Demirah và Danilo (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VERONA VS JUVENTUS

DỰ ĐOÁN VERONA VS JUVENTUS

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Verona cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Verona 1-1 Juventus

Từ khóa: Serie A Juventus Verona
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo