Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Tunisia vs Nigeria, 02h00 ngày 18/7: Hi vọng cuối cùng

17/07/2019 08:03

Tunisia đã vượt qua vòng bảng CAN 2019 với chiến tích đáng kinh ngạc: Hòa 3 trận, giành 3 điểm và đi tiếp với tư cách 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt. Đến vòng 1/8, Tunisia tiếp tục hòa sau 90 phút tranh tài cùng Ghana, hòa luôn 1-1 sau 120 phút và vượt qua đối thủ với tỷ số 5-4 ở loạt sút luân lưu.

Đến tứ kết, Tunisia đã không mấy khó khăn để đánh bại hiện tượng Madagascar với tỷ số 3-0. Tất nhiên, khó mà có thể đánh giá cao Tunisia ở trận đấu này dù đó là lần hiếm hoi họ chủ động tấn công. Bởi lẽ câu chuyện cổ tích của Madagascar đã đến hồi kết ở lần đầu tiên họ tham dự vòng chung kết CAN.

Tại vòng bảng, Madagascar từng đánh bại Nigeria với tỷ số 2-0. Nhưng ai cũng biết đó là trận đấu mà Nigeria chủ động dưỡng sức sau khi đã giành được 6 điểm sau 2 trận toàn thắng trước đó. Điều quan trọng là màn trình diễn của Nigeria vẫn vô cùng ấn tượng ở vòng knock-out. Họ thắng đương kim vô địch Cameroon 3-2 tại vòng 1/8, thắng Nam Phi 2-1 tại tứ kết.

Tới bán kết, Nigeria hòa 1-1 trước Algeria đến phút bù giờ và chỉ kém may khi để Mahrez ghi bàn ấn đính tỷ số 2-1 cho Algeria ở phút 90+5. Ở trận tranh hạng 3 sắp tới, Nigeria hứa hẹn hơn vào khả năng chiến thắng khi Tunisia gặp bất lợi từ trận bán kết. Cụ thể, Tunisia đã phải rất vất vả đá 120 phút với Senegal tại bán kết (thua 0-1 trong hiệp phụ) nên thể lực ít nhiều bị ảnh hưởng.

Trên sàn giao dịch châu Á, cán cân thị trường sớm nghiêng về phía Nigeria. Vào ngày 15/7, Tunisia còn chấp điểm ăn ở kèo cả trận 0:0 nhưng đến chiều 16/7, kèo chính đã đổi thành Nigeria -1/4. Sự thay đổi này thể hiện rằng đã có rất nhiều nhà đầu tư chốt kèo sớm đặt niềm tin vào thắng lợi dành cho Đại bàng xanh trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Nigeria và Tunisia hòa nhau cả 5 trận đối đầu trước đây.

- Trong 5 trận đấu này, 4 trận khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Thông tin lực lượng

Tunisia: Có đội hình mạnh nhất.

Nigeria: Abdullahi Shehu chấn thưng, Chidozie Awaziem bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Nigeria -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tunisia 0-1 Nigeria

Từ khóa: DT Nigeria DT Tunisia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo