Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Southampton vs Tottenham, 22h00 ngày 1/1: Làm thịt gà trống

01/01/2020 09:58

Dự đoán bóng đá Southampton vs Tottenham, 22h00 ngày 1/1 - Vòng 21 Ngoại hạng Anh, sân St. Mary's. Tottenham đang thực sự gặp vấn đề. HLV Jose Mourinho sau trận hòa 2-2 của Spurs trước Norwich City đã thừa nhận ông bất lực trong việc gia cố hàng thủ đoàn quân dưới quyền. Có lẽ Người đặc biệt đang phải cố thuyết phục ban lãnh đạo Gà trống chi tiền để mua tân binh trong kỳ chuyền nhượng mùa Đông.

Nhưng chắc chắn Mourinho sẽ không kịp có giải pháp để giúp Tottenham chơi chắc chắn hơn trong chuyến làm khách đến Southampton vào ngày đầu năm mới 2020. Trong 10 trận đã đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho, Tottenham chỉ giữ sạch lưới được đúng 1 trận. Trong 9 trận còn lại, có tới 7 trận Spurs bị đối phương xé lưới 2 lần trở lên.

Nỗi lo hàng thủ chưa giải quyết xong, hàng công lại cũng khiến Mourinho phải đau đầu. Tất cả đều đã thấy Dele Alli nặng nề như thế nào khi liên tục phải cày ải ở giai đoạn Tourmalet. Ngôi sao khoác áo số 20 đã bỏ lỡ không dưới 2 cơ hội để chọc thủng lưới Norwich ở trận gần nhất. Trong khi đó đội trưởng Harry Kane cũng đang thở không ra hơi sau những nỗ lực "gánh team".

Son Heung-min chưa thể trở lại sau án treo giò, Christan Eriksen gần như chắc chắn không còn trong kế hoạch vì hợp đồng chỉ còn hiệu lực 6 tháng, Tottenham càng rơi vào trạng thái bị động. Gặp những đối thủ đang chơi lên chân như Southampton, Gà trống rõ ràng rất khó hứa hẹn sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng.

Southampton giai đoạn gần đây đang thực sự hồi sinh. 3 trận gần nhất, đội chủ sân St Mary's bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Danh sách chấn thương được rút ngắn, chỉ còn 2 cầu thủ cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ là Yan Valery và Shane Long, Southampton càng có thêm sự tự tin để hướng về kết quả thuận lợi trong 90 phút tranh tài sắp tới với Tottenham.

Hai lần làm khách gần đây đến sân của Southampton, Tottenham đều chấp -1/2 theo kèo châu Á. Lần tái ngộ sắp tới, chỉ số tương tự chỉ là 1/4:0. Điều đó sớm cho thấy rằng Spurs không phải lựa chọn an toàn trước giờ bóng lăn vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Southampton thắng 8, hòa 2, thua 13 trên 23 trận đối đầu trước đây.

- 7 trên 8 trận đối đầu gần đây khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

Phong độ thi đấu

- Southampton thắng 4, hòa 2, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tottenham thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Southampton và Tottenham lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Southampton và Tottenham lần lượt là 50% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

Thông tin lực lượng

Southampton: Yan Valery và Shane Long chấn thương.

Tottenham: Hugo Lloris , Ben Davies, Danny Rose chấn thương, Son Heung-Min bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Southampton +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Ngoại hạng Anh tottenham Hotspur Southampton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo