Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Paderborn vs Bayern Munich, 20h30 ngày 28/09: Sức mạnh hủy diệt

28/09/2019 09:46

Dự đoán bóng đá Paderborn vs Bayern Munich, 20h30 ngày 28/09 - Vòng 6 VĐQG Đức, sân Benteler-Arena. Chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất trên BXH, Hùm xám gần như nắm chắc phần thắng trong chuyến đi này.

Bundesliga đã trôi qua được 5 vòng và cuộc đua tới danh hiệu đĩa bạc mùa này được dự đoán sẽ hấp dẫn hơn nhiều những năm qua. Sự vươn lên mạnh mẽ của RB Leipzig cùng việc Dortmund vẫn duy trì được sức mạnh và cả sự hồi sinh của Schalke 04 trở thành thách thức không nhỏ với Bayern Munich.

Vòng 6 này, “hùm xám” sẽ hành quân tới làm khách trước tân binh Paderborn và chẳng ai nghi ngờ vào một chiến thắng cho thầy trò Niko Kovac. Chênh lệch về trình độ và đẳng cấp giữa đôi bên là quá lớn. Paderborn đang xếp bét bảng và họ đã cảm nhận được phần nào sự khắc nghiệt của Bundesliga sau khi trở lại với đấu trường cao nhất nước Đức.

Càng chơi Paderborn càng cho thấy họ yếu kém và khả năng họ bị xuống hạng mùa này là rất cao. Mới chỉ giành được 1 điểm/5 vòng, Paderborn dần bị nhóm trên tách top. Cũng không quá khó hiểu cho sự yếu kém của Paderborn bởi lực lượng của họ bị đánh giá thấp, hàng thủ lại chơi lỏng lẻo, thiếu sự an toàn.

Tiếp Bayern Munich trên sân nhà, Paderborn bị chấp 2 1/2, thậm chí xu hướng của thị trường còn đẩy tỷ lệ chính dần lên mức khách chấp 2 3/4. Nên nhớ là 2 lần gần nhất tiếp Bayern Munich trên sân nhà, Paderborn lần lượt bị chấp 2 1/4, 2 1/2 và kết quả họ đều thảm bại 0-6 trước “hùm xám”.

Bayern Munich thường có thói quen vùi dập các đội bóng nhỏ, và chiến thắng 4-0 trước FC Koln, 6-1 trước Mainz hay 3-0 trước Schalke ở 3/4 vòng gần đây đã chứng minh cho điều đó. Bayern cũng cần một kết quả tích cực để làm cú hích tinh thần trước chuyến hành quân đến London để chạm trán với Tottenham tại Champions League giữa tuần tới. Vì vậy, nhiều khả năng Paderborn sẽ lại trở thành “mồi ngon” cho “hùm xám”.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Cả 4 lần đụng độ trong quá khứ, Paderborn đều thất bại trước Bayern Munich, thậm chí đều thua với cách biệt từ 4 bàn trở lên.

* Cả 2 lần gần nhất tiếp Bayern Munich trên sân nhà, Paderborn đều thảm bại 0-6.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

* Paderborn hòa 1 và thua đến 4 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Bayern Munich thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* 3 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội đều có 3 bàn thắng trở lên được ghi. 

* Paderborn toàn thua trong 2 trận sân nhà gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Paderborn: Bilogrevic vắng mặt vì chấn thương.

* Bayern Munich: Goretzka cũng không thể vì lý do tương tự, Alaba không được đăng ký.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich (-2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-4

Từ khóa: Bundesliga Bayern Munich Paderborn
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo