Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Lecce, 01h45 ngày 27/08: Tưng bừng ngày khai màn

26/08/2019 13:52

Dự đoán bóng đá Inter Milan vs Lecce, 01h45 ngày 27/08 - Vòng 1 Serie A, sân Stadio Giuseppe Meazza. Việc chiêu mộ thành công Lukaku đã giúp cho tuyến trên của Inter Milan phần nào trở lên chắc chắn. Và với việc chỉ phải tiếp đón đội bóng thăng hạng Lecce ở vòng đầu tiên Inter Milan đang hướng đến một chiến thắng tưng bừng ngay tại sân nhà.

Serie A 2019/2020 đã chính thức khởi tranh và có không ít những bất ngờ ngay vòng mở màn. Juventus phải vô cùng chật vật mới có được chiến thắng trên sân của Parma, AC Milan thì gục ngã trước Udinese trong khi AS Roma bị Genoa cầm hòa ngay tại Olimpico. Nhìn vào những kết quả như vậy, NHM Inter Milan hy vọng CLB con cưng của mình không rơi vào trạng thái tương tự như các CLB lớn mà tôi vừa đề cập.

Trong mùa hè vừa qua, Inter Milan đã có những chuyển biến đáng kể về con người. Perisic cập bến Allianz Arena theo bản hợp đồng cho mượn, Miranda và Nainggolan cũng đã rời Giuseppe Meazza và ở chiều ngược lại, Inter chào đón Politano, Lazaro, Sensi… và đặc biệt là “bom tấn” Lukaku. Đến thời điểm hiện tại, trong tay HLV Conte có nhiều nhân tố tấn công chất lượng như Icardi, Lautaro Martinez, Lukaku hay Politano.

Đối thủ ngày hôm nay của Inter chỉ là Lecce – CLB mới thăng hạng và không khó hiểu khi các vị khách bị giới cầm cân nảy mực đánh giá thấp. Người viết cho rằng kèo chấp 1 3/4 của Inter không phải là thấp trong bối cảnh đây mới là trận mở màn. Hơn nữa, nếu nhìn vào thành tích toàn thắng 5 trận mới nhất của Lecce thì giới mộ điệu mới thấy rằng tỷ lệ chấp ngày hôm nay của Inter cho thấy nhà cái đang đánh giá cao họ.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà giới cầm cân nảy mực lại đưa ra mức handicap đó. Inter Milan dù hòa 4 trận gần nhất nhưng trên phương diện chỉ số châu Á thì họ lại thắng kèo cả 4. Lý do bởi 4 trận đó Inter đều bị xếp ở cửa dưới bởi đối thủ là những CLB rất mạnh như Juventus, PSG hay Tottenham. Kèo chấp 1 3/4 mang lại “điềm lành” cho Inter bởi cả 2 trận sân nhà gần nhất sở hữu mức handicap tương tự, Inter đều thắng đậm.

Về phía Lecce, tân binh của giải dẫu rằng thắng tưng bừng cả 4 trận vừa qua nhưng cần thấy rằng đối thủ của Lecce ở các trận đó toàn là những CLB yếu hơn họ. Và điều đó chưa phải là thước đo cho thực lực của Lecce. Thực tế thì đội bóng này có tâm lý yếu kém khi xa nhà, và họ thua tỷ lệ 4/6 trận sân khách gần đây. Ngoài ra thì lần mới nhất ghé thăm Giuseppe Meazza, Lecce đã thảm bại 1-4, vì vậy không nên tin vào họ trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 32 lần đụng độ chính thức trước đây, Inter Milan thắng 24, hòa 4 và thua 4 trận.

* 10 lần gặp gỡ mới nhất thì Inter Milan thắng 7, hòa 2 và thua duy nhất 1 trận.

* Inter Milan toàn thắng cả 7 lần gần nhất tiếp Lecce trên sân nhà và 4 trận trong đó họ thắng cách biệt.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

* Inter Milan thắng 3, hòa 5, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Lecce thắng 9, hòa 0, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Inter Milan và Lecce lần lượt là 40% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Inter Milan và Lecce lần lượt là 10% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Inter Milan: Diego Godín vắng mặt vì chấn thương.

* Lecce: Không có thiếu vắng nào đáng kể.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Inter Milan (-1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-0

Từ khóa: Serie A Inter Milan Lecce
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo