Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Dusseldorf, 01h30 ngày 05/10: Bất phân thắng bại

04/10/2019 10:31

Dự đoán bóng đá Hertha Berlin vs Dusseldorf, 01h30 ngày 05/10 - Vòng 7 VĐQG Đức, sân Olympiastadion Berlin. Dusseldorf đang tỏ ra rất có duyên trong những chuyến đi xa nhà khi thắng 3/5 trận sân khách gần đây. 

Sau những kết quả đáng thất vọng hồi đầu mùa, những vòng đấu gần đây, Hertha Berlin đang dần cho thấy sự bắt nhịp trở lại với liên tiếp những kết quả tích cực. Cụ thể, chiến thắng ấn tượng tới 4-0 trước Cologne ở vòng đấu vừa rồi đã là trận thứ 2 liên tiếp ở mùa này thầy trò HLV Ante Covic giành điểm tối đa.

Hiện tại, sau 6 vòng đấu, đại diện thủ đô nước Đức đã có cho mình tổng cộng 7 điểm cùng vị trí thứ 10 trên BXH và cũng chỉ còn kém tốp 4 khoảng cách của 1 trận thắng. Ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đối thủ không quá mạnh là Dusseldorf, Hertha Berlin đang có cơ hội để nối dài niềm vui chiến thắng, quan trọng hơn là thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Mục tiêu ấy càng được tiếp thêm hy vọng khi ở cuộc đụng độ tới đây, thầy trò HLV Ante Covic được chơi trên sân nhà. Mặc dù thành tích thi đấu tại Olympic Berlin trong thời gian qua là không qúa ấn tượng, thế nhưng ít nhiều đó cũng được xem là lợi thế, nên nhớ ở trận gần nhất được chơi trên sân nhà, Hertha Berlin đã thắng, và đó cũng là chiến thắng đấu tiên của họ ở mùa giải năm nay.

Không những thế, đối thủ mà đội bóng thủ đô nước Đức phải tiếp đón tới đây cũng chỉ là 1 Dusseldorf đang có 1 khởi đầu đầy tệ hại ở mùa giải năm nay. Cụ thể với chỉ vỏn vẹn 4 điểm sau 6 vòng đấu, luc này thầy trò HLV Friedhelm Funkel đang đứng thứ 14 trên BXH và cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách của 1 trận hoà. 

Đáng nói hơn chính là phong độ bết bát của đội bóng này từ đầu mùa, cụ thể ngoài chiến thắng trước Bremen ở vòng mở màn thì 5 vòng đấu trở lại đây, Dusseldorf chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm, riêng trên sân khách họ cũng đã để thua ở cả 2 vòng gần nhất. Chính vì thế, ở chuyến phải hành quân đến sân của Hertha Berlin tới đây, hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Friedhelm Funkel là không nhiều.

Tuy vậy, vẫn có những yếu tố kéo lại niềm tin cho vị khách đến từ miền Tây nước Đức khi những kết quả đối đầu trong quá khứ đang có xu hướng ủng hộ cho họ, cụ thể ở đây là việc họ đã bất bại trong cả 5 lần đụng độ gần nhất trước Hertha Berlin. Bên cạnh đó, sự ủng hộ còn đến từ sàn giao dịch châu Á khi đội chủ sân Olympic Berlin được xếp ở mức chấp 1/2 cho cuộc chạm trán này.

Cần biết rằng, mới chỉ tháng 4 vừa rồi, Hertha Berlin cũng được xếp ở mức kèo tương tự trong cuộc tiếp đón Dusseldorf, tuy nhiên đó là thời điểm mà đại diện thủ đô nước Đức đang chơi bết bát và ngược lại là phong độ tích cực hơn nhiều từ thầy trò HLV Friedhelm Funkel. Vì vậy, mức kèo như hiện tại chưa thể hiện hết được ưu thế của đội chủ sân Olympic Berlin, thế nên niềm tin cho đội khách là có cơ sở.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 2 3/4, thoạt nhìn thì đây là tỷ lệ khá gợi mở cho kịch bản tưng bừng của trận đấu. Tuy nhiên so với những kết quả đối đầu trước đó cũng như cách chơi của 2 đội từ đầu mùa, tỷ lệ này cũng không thực sự nổi bật. Vì vậy, trong hoàn cảnh này, vẫn có thể hy vọng vào mốc dưới của trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 7 lần đụng độ gần đây, Hertha Berlin chỉ thắng 2, trong khi Dusseldorf thắng tới 4.

* Trên sân nhà, Hertha Berlin đã thua 2 và chỉ có 1 kết quả hoà ở 3 lần tiếp đón Dusseldorf vừa rồi.

* Dusseldorf đã toàn thắng cả 3 chuyến làm khách cuối cùng trên sân của Hertha Berlin.

* Mùa trước Dusseldorf đã toàn thắng cả 2 lần đụng độ, thắng 4-1 trên sân nhà ở lượt đi và lượt về thắng 2-1 trên sân của Hertha Berlin.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Hertha Berlin: Chỉ có Arne Maier và Marvin Plattenhardt chưa chắc chắn ra sân.

Dusseldorf: Jean Zimmer, Aymen Barkok, Kevin Stoger, Michael Rensing và Markus Suttner vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dusseldorf (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Bundesliga Hertha Berlin Dusseldorf
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo