Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Fulham vs Cardiff, 02h15 ngày 11/7: Lợi thế sân nhà

10/07/2020 09:56

Nhận định bóng đá Fulham vs Cardiff, 02h15 ngày 11/7 - vòng 43 Hạng nhất Anh. Đây được xem là trận chiến sống còn của hai đội, đặc biệt là các cầu thủ khách Cardiff.

Hai đội bóng cùng nhận tấm vé xuống hạng mùa giải trước lúc này đang chiến đấu cho cuộc chiến dự vòng play-off thăng hạng. Chủ nhà Fulham đang ở vị thế tương đối an toàn, khi đứng thứ 4 với 73 điểm, bỏ xa đội đứng thứ 7 khoảng cách 10 điểm và mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn.

Với Cardiff, mỗi trận đấu với họ lúc này là một trận chung kết, kết quả trận đấu ảnh hưởng tới khả năng cạnh tranh suất dự play-off thăng hạng. Đội bóng xứ Wales hiện có 64 điểm, đứng thứ 6 trên BXH, vị trí cuối cùng dự vòng play-off. Cách biệt lúc này với đội bám đuổi phía sau chỉ là 1 điểm, quá mong manh và có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào.

Bước vào trận cầu quan trọng đêm nay, Cardiff mới nhận cú sốc sau thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước Blackburn, đội cũng đang nuôi hy vọng mong manh về việc chen chân vào Top 4. Nhiệm vụ đối với Cardiff là cần nhanh chóng quên đi trận thua này để hướng đến một kết quả thuận lợi ở trận đấu với Fulham.

Phong độ của Cardiff khi thi đấu xa nhà đang là tương đối ổn định, khi họ toàn thắng 3 trận gần nhất, hay xa hơn là giành chiến thắng 5/6 trận sân khách gần đây. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tại, đội bóng xứ Wales đủ khả năng giành điểm trong chuyến hành quân tới thành London đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ FULHAM VS CARDIFF:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU FULHAM VS CARDIFF:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Fulham thắng 4 trận, hòa 5 và để thua 1 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ FULHAM VS CARDIFF:

Lựa chọn tốt nhất: Cardiff +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Fulham Cardiff City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo