Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Bologna vs Torino, 01h45 ngày 03/8: Hạ màn hấp dẫn

02/08/2020 12:53

Nhận định bóng đá Bologna vs Torino, 01h45 ngày 03/8 - Vòng Vòng cuối, sân Renato Dall’Ara - VĐQG Italia. Nhìn lại quá khứ, có thể thấy Torino là đối thủ không mấy dễ chịu của Bologna.

Chẳng bởi thế mà trong 9 màn chạm trán đội bóng này gần nhất ở Serie A, Bologna chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn. Còn lại, họ có 2 trận hòa và 5 thất bại, trong đó có trận thua 0-1 ở lượt đi.

Nhưng ở màn tái đấu đêm nay giữa 2 đội thuộc vòng hạ màn, Bologna xứng đáng được tin tưởng. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, thầy trò Siniša Mihajlović sẽ có cơ hội về đích trong top 10 của BXH. Động lực ấy cùng điểm tựa sân nhà chính là chìa khóa để Bologna tin tưởng 3 điểm.

Thực tế, ở giai đoạn cuối mùa giải, Bologna thể hiện phong độ không tốt. Tính cả trận thua Fiorentina 0-4 ở vòng đấu trước, thầy trò Siniša Mihajlović chỉ thắng 1/7 vòng đấu gần đây. Nhưng tại sân nhà, Bologna vừa có 2 chiến thắng liên tiếp theo tỷ lệ châu Á. Không phải ngẫu nhiên mà ở mốc tỷ lệ 0:1/4, điểm ăn của đội chủ nhà đang có xu hướng giảm mạnh.

Đây là mùa giải không quá nổi bật của Bologna nhưng họ thi đấu tốt hơn nhiều so với Torino. Với 4 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ, Torino đã trụ hạng thành công. Tuy vậy, vị trí thứ 16 với vỏn vẹn 39 điểm là kết quả rất đáng thất vọng của thầy trò HLV Moreno Longo.

Sức bật ở giai đoạn hạ màn đã giúp Torino trụ lại Serie A. Nhưng trên sân khách, đội bóng thành Turin liên tiếp gây thất vọng. Ở trận sân nhà gần nhất, họ bị Spal cầm hòa 1-1 dù chấp sâu với tỷ lệ 1:0. Đây cũng là trận sân khách thứ 9 liên tiếp Torino không biết mùi chiến thắng, thậm chí 8 lần thất bại.

Gặp đối thủ vốn rất yếu bóng vía trên sân khách như Torino là cơ hội tốt để Bologna đòi lại món nợ ở lượt đi (thua 0-1). Với những lý do đó, thầy trò Siniša Mihajlović được xem là lựa chọn sáng giá hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ BOLOGNA VS TORINO:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU BOLOGNA VS TORINO:

Tỷ lệ tổng bàn thắng này được đẩy lên mốc khá cao là 3 1/2. Khả năng nổ tài là khá lớn bởi ở Serie A mùa này, cả Bologna và Torino đều thể hiện khả năng tấn công không tốt. Chưa kể, ở trận hạ màn đêm nay, cả 2 đội đều không còn mục tiêu rõ ràng. Họ có lý do để tạo ra thế trận đôi công sòng phẳng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU BOLOGNA VS TORINO:

- Ở lượt đi, Bologna để thua 0-1 trên sân của Torino.

- Bologna chỉ thắng 2/9 màn chạm trán Torino gần nhất ở Serie A (thắng 2, hòa 2, thua 5).

- 3/4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BOLOGNA VS TORINO:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BOLOGNA VS TORINO:

- Bologna: Vắng Ladislav Krejci, Takehiro Tomiyasu và Mattia Bani (chấn thương).

- Torino: Vắng Daniele Baselli, Lorenzo De Silvestri, Armando Izzo (chấn thương), Soualiho Meite và Lyanco (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BOLOGNA VS TORINO:

Lựa chọn tốt nhất: Bologna cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-2

Từ khóa: Bologna Torino
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo