Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bolton vs Middlesbrough, 02h00 ngày 10/4: Chạm đáy nỗi đau

09/04/2019 09:45

9 lần gặp nhau gần nhất Bolton chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Bolton lúc này gần như đã an phận cho tấm vé xuống League One (giải hạng 3 Anh) thi đấu ở mùa giải tới, khi đang đứng áp chót trên BXH với 32 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 8 điểm và mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là hạ màn.

Trên lý thuyết, cơ hội dành cho Bolton là vẫn còn, nhưng với những gì đội bóng này đang thể hiện, sẽ không dễ để họ có thể hiện thực hóa giấc mơ không tưởng này. Thống kê cho thấy, 3/4 trận gần nhất các cầu thủ Bolton đều nhận thất bại. Trên sân nhà, Bolton cũng để thua 5, hòa 1 và chỉ thắng 1 ở 7 trận gần nhất.

Bên phần sân đối diện, Middlesbrough đã không còn là chính mình kể từ thời điểm đầu tháng 3 tới nay với mạch 6 thất bại liên tiếp. Những người lạc quan nhất cũng chưa bao giờ nghĩ tới tình cảnh đoàn quân của HLV Tony Pulis thê thảm như thế này.

Từ vị thế của đội bóng nằm trong nhóm cạnh tranh suất thăng hạng, Middlesbrough hiện tại đã rơi xuống thứ 8 trên BXH với 58 điểm, kém Top 6 khoảng cách 4 điểm. Cơ hội giành vé dự play-off của Boro là vẫn còn, song vấn đề là họ cần sớm lấy lại tinh thần để chấm dứt mạch trận nghèo nàn của mình.

Cơ hội dành cho Middlesbrough là rất lớn, khi trận này họ chỉ phải tiếp đón đối thủ đã buông xuôi là Bolton. Với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn hẳn, cộng thêm sự vượt trội ở thành tích đối đầu (toàn thắng 7 trận gần nhất), đội khách được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Bolton thắng 1 trận, hòa 1 và để thua 8 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bolton: Wildschut chấn thương

Middlesbrough: Wing, Friend chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Middlesbrough -1/2 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-2

Từ khóa: Championship Middlesbrough
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo