Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Atlante vs Mineros Zacatecas, 08h05 ngày 20/03: Kéo dài mạch thắng

19/03/2024 09:04

Nhận định bóng đá Atlante vs Mineros Zacatecas, 08h05 ngày 20/03, Hạng 2 Mexico. Hiện tại Mineros Zacatecas xếp thứ 4 với 24 điểm sau 14 vòng.

Trận Atlante tiếp đón Mineros Zacatecas vào sáng thứ Tư này là ở vòng 11 của “lượt về”, tức là giải Clausura. Hiện chủ nhà Atlante đang xếp thứ 6 với 14 điểm sau 9 vòng đấu (Atlante đá thiếu 1 trận do số đội tham gia giải là lẻ nên mỗi vòng đấu sẽ phải có 1 đội được nghỉ), trong khi nhà Mineros Zacatecas mới có 12 điểm sau 10 vòng đấu và đang xếp thứ 7 trên BXH.

Atlante có lợi thế sân nhà, có phong độ tốt hơn và có cả thành tích đối đầu tốt hơn nên một chiến thắng dành cho đội chủ nhà là điều dễ dự đoán. Atlante vừa có 2 trận thắng gần nhất, bất bại 4/5 trận gần đây, trong đó thắng 3. Trên sân nhà, Atlante cũng vừa thắng 2 trận gần đây, 2 trận thắng đó đã giúp họ bất bại 6/7 trận sân nhà vừa qua, trong đó thắng tới 5.

Tỷ lệ Atlante vs Mineros Zacatecas

Nhận định châu Á Atlante vs Mineros Zacatecas:

Trên sân nhà, Atlante đã thắng liền Mineros de Zacatecas cả 5 lần chạm trán gần nhất. Và mục tiêu của Atlante không gì khác là nối dài mạch thắng trước đối thủ yêu thích này lên 6 trận vào sáng thứ Tư này. Trong 11 lần đón tiếp Mineros Zacatecas trên sân nhà gần đây, Atlante FC đã thắng 5 lần, có 5 trận hòa trong khi đội khách chỉ thắng 1 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 16-9 nghiêng về Atlante. Trong 23 lần gặp nhau gần đây nhất, Atlante đã thắng 9 lần, có 6 trận hòa trong khi Mineros Zacatecas thắng 8 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 28-24 nghiêng về Atlante. Atlante FC chỉ thua 1 trong 5 trận gần đây nhất trước Mineros Zacatecas tính trên mọi đấu trường, còn lại thắng 4.

Nhận định tài xỉu Atlante vs Mineros Zacatecas:

Ở mùa này, Atlante FC thắng hiệp 1 trong 30% số trận đấu của họ, Mineros de Zacatecas thắng hiệp 1 trong 37% số trận đấu của họ. Khi Atlante FC dẫn trước 1-0 trên sân nhà, họ thắng trong 83% số trận đấu. Khi Mineros Zacatecas dẫn trước 0-1 trên sân khách, họ thắng trong 83% số trận đấu. Khi Atlante bị dẫn 0-1 trên sân nhà, họ thắng 50% số trận. Khi Mineros Zacatecas bị dẫn trước 1-0 trên sân khách, họ thắng 0% số trận.

Thống kê đối đầu Atlante vs Mineros Zacatecas:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atlante thắng

Thống kê phong độ Atlante vs Mineros Zacatecas:

Phong độ Atlante vs Mineros Zacatecas

Đội hình dự kiến Atlante vs Mineros Zacatecas:

 

Atlante: Hernanez, Portales, Reyes, J.Gonzalez, Bermudez, R.Gonzalez, Venegas, Partida, Lajud, Martinez, Dominguez.

Mineros Zacatecas: Pedro Meza, Jordan Williams, Mike Bruesewitz, Stephen Soriano, Zach Graham

Nhận định tỷ số Atlante vs Mineros Zacatecas:

Lựa chọn tốt nhất: Atlante -3/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo