Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Argentina vs Venezuela, 03h00 23/03: Sự trở lại của Messi

22/03/2019 10:16

Argentina thắng 4, hòa 1 và thua 1 kể từ sau World Cup 2018 đến nay.

TL CA: 0:1 1/2

TL O/U: 2 3/4

Thất bại ở World Cup 2018 khiến bóng đá Argentina phải cải tổ. HLV Jorge Sampaoli chia tay “Albicelestes” như một điều hiển nhiên và người được trao trọng trách là Lionel Scaloni, vị HLV mới 40 tuổi. Scaloni đã mang đến những tín hiệu tích cực kể từ khi dẫn dắt Argentina. Trong 6 trận mà chiến lược gia này dẫn dắt, Argentina thắng 4, hòa 1 và thua 1.

Điều đáng chú ý ở Argentina trong thời gian qua là Scaloni chú ý hơn để khía cạnh phòng ngự. “Albicelestes” giữ sạch lưới ở 5/6 trận kể trên. Vị chiến lược gia 40 tuổi đang thực hiện trẻ hóa hàng thủ Argentina khi đặt niềm tin vào những cái tên trẻ trung như Juan Foyth hay Gonzalo Montiel.

Trên hàng công, Argentina không thiếu sự lựa chọn. Ở đợt tập trung lần này, HLV Scaloni không có sự phục vụ của Angel di Maria, Gonzalo Higuain hay Sergio Aguero. Dù vậy, Argentina sẽ chào đón sự trở lại của Lionel Messi. Siêu sao này đang đạt được phong độ cực kỳ cao với 6 bàn trong 3 trận gần nhất. Người hâm mộ Argentina hy vọng Messi sẽ duy trì được sự hưng phấn khi khoác áo đội tuyển.

Ngoài ra, hàng công của Argentina cũng sẽ được bổ sung sự tươi mới từ Lautaro Martinez. Chân sút trẻ này đã tận dụng rất tốt scandal của Mauro Icardi để tỏa sáng trong màu áo Inter Milan. Cuối tuần qua, Lautaro đã ghi bàn trong trận derby Milan đầu tiên mà anh tham dự.

Về phía Venezuela, đội bóng này không tham dự giải đấu lớn nào trong năm 2018. Venezuela chỉ đá giao hữu và thành tích cũng không thực sự tốt. Trong 6 trận như thế, “La Vinotinto” thắng 2, hòa 2 và thua 2 trận. Nhìn lại những đối thủ của Venezuela trong thời gian qua cũng không có đội bóng nào mạnh như UAE, Iran hay Xứ Basque. Vì thế, trước một đối thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới như Argentina, Venezuela sẽ khó tránh khỏi một thất bại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Argentina: Armani; Montiel, Mercado, Foyth, Tagliafico; Paredes, Pereyra, Lo Celso; Messi, Lautaro Martinez, Pity Martinez.

Venezuela: Farinez; Rosales, Osorio, Chancellor, Mago; Moreno, Herrera, Rincon; Murillo, Rondon, Martinez.

Chuyên gia nhận định: Argentina -1 1/2

NHẬN ĐỊNH: 2-0

Từ khóa: DT Argentina DT Venezuela
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo