Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Anh vs Séc, 02h45 23/03: Sức mạnh Tam Sư

22/03/2019 09:46

Anh vừa thắng 4 trong 5 trận gần nhất của họ, giờ đây lại được chơi trên sân nhà vì thế không quá khó để Tam Sư có thể giành 3 điểm trước CH Séc.

TL CA: 0:1 1/2

TL O/U: 2 1/2

Ở lượt trận ra quân tại bảng A khuôn khổ vòng loại Euro 2020, ĐT Anh sẽ có màn tiếp đón CH Séc trên sân nhà. Hiện tại, ĐT Anh đang có được một phong độ cực kỳ ấn tượng thế nên đại đa số giới đầu tư đều đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào khả năng giành chiến thắng của Tam ở lượt trận đầu tiên này.

Nói như vậy bởi lẽ, ĐT Anh hiện đang là chủ sở hữu của chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp xét trên mọi đấu trường. Trong đó, 4/5 trận gần nhất Tam Sư đều toàn thắng bao gồm cả 2 thắng lợi oanh liệt trước 2 ông lớn Tây Ban Nha và Croatia. Chính thành tích này đã giúp ĐT Anh có được ngôi đầu tại nhóm 4 của bảng A khuôn khổ Nations League vừa qua.

Ngoài ra, tính riêng tại mặt trận sân nhà, cả 3 màn tiếp đón gần nhất thầy trò Southgate đều hạ gục đối thủ chung cuộc với tổng cộng 6 bàn thắng được ghi. Đặc biệt, với phong độ thăng hoa của Harry Kane tại mùa giải năm nay, ĐT Anh thừa sức đốn gục đoàn quân thiếu sức sống của Silhavy.

Bên kia chiến tuyến, CH Séc cũng vừa có được thắng lợi trước Slovakia ở lượt trận cuối cùng tại Nations League. Đây là thắng lợi thứ 3 của đội bóng này sau 6 trận đã đấu, còn lại họ để thua cả 3 trận. Nhìn vào thành tích thi đấu, có thể thấy hàng công của Séc thi đấu rất kém hiệu quả.

Cụ thể, tính trong 7 trận gần nhất, chỉ duy nhất 1 lần CH Séc ghi được trên 1 bàn chung cuộc. Nếu so sánh với ĐT Anh về cả sức mạnh, phong độ lẫn bản lĩnh, CH Séc không phải là đối thủ xứng tầm nhất là ở thời điểm Tam Sư đang có được một tâm lý cực hưng phấn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Anh: Pickford; Walker, Maguire, Keane, Shaw; Rice, Henderson, Barkley; Rashford, Kane, Sterling.

Séc: Vaclik; Gebre Selassie, Suchy, Kalas, Novak; Vydra, Dockal, Soucek, Zmrhal, Jankto; Schick.

Chuyên gia nhận định: Anh -1 1/2

NHẬN ĐỊNH: 3-1

Từ khóa: DT Anh DT CH Czech
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo