Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Alebrijes Oaxaca vs Tlaxcala, 10h05 ngày 20/03: Tiếp đà chiến thắng

19/03/2024 09:04

Nhận định bóng đá Alebrijes Oaxaca vs Tlaxcala, 10h05 ngày 20/03, Hạng 2 Mexico. Trận Alebrijes Oaxaca tiếp đón Tlaxcala vào sáng thứ Tư này là ở vòng 11 của “lượt về”, tức là giải Clausura.

Hiện chủ nhà Alebrijes Oaxaca đang xếp thứ 9 với 11 điểm sau 9 vòng đấu (Alebrijes Oaxaca đá thiếu 1 trận do số đội tham gia giải là lẻ nên mỗi vòng đấu sẽ phải có 1 đội được nghỉ), trong khi nhà Tlaxcala có 10 điểm sau cũng 9 vòng đấu. Như vậy, so với giai đoạn Apertura, cả Alebrijes Oaxaca vs Tlaxcala đều cho thấy sự tiên bộ, đặc biệt là đội khách Tlaxcala, khi mới đá 9 trận đã giành 10 điểm so với cả lượt đi 14 trận chỉ có 6 điểm.

Trong 7 lần gặp nhau gần nhất, Alebrijes Oaxaca đã thắng 2 lần, có 2 trận hòa trong khi Tlaxcala thắng 3 lần. Hiệu số bàn thắng bại rất cân bằng là 11-11. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất Alebrijes de Oaxaca thắng 2, Tlaxcala cũng thắng 2, hòa 1. Khi được chơi trên sân nhà, Alebrijes Oaxaca đã không thua Tlaxcala trong 3 lần chạm trán gần nhất, và mục tiêu của Alebrijes Oaxaca là lập hat-trick chiến thắng sân nhà trước Tlaxcala trong trận cầu sáng thứ Tư này.

Tỷ lệ Alebrijes Oaxaca vs Tlaxcala

Nhận định châu Á Alebrijes Oaxaca vs Tlaxcala:

Alebrijes Oaxaca chỉ không ghi bàn 1 trong 4 trận sân nhà ở Clausura mùa này. Tlaxcala cũng đã không ghi bàn 1 trong 4 trận sân khách ở Clausura mùa này.

 

Nhận định tài xỉu Alebrijes Oaxaca vs Tlaxcala:

Ở mùa này, Alebrijes Oaxaca FC thắng hiệp 1 trong 30% số trận đấu của họ, Tlaxcala thắng hiệp 1 chỉ trong 15% số trận đấu của họ. Khi Alebrijes Oaxaca dẫn trước 1-0 trên sân nhà, họ thắng trong 71% số trận đấu. Khi Tlaxcala dẫn trước 0-1 trên sân khách, họ thắng trong 40% số trận đấu. Khi Alebrijes de Oaxaca bị dẫn 0-1 trên sân nhà, họ thắng 14% số trận. Khi Tlaxcala bị dẫn trước 1-0 trên sân khách, họ thắng 11% số trận.

Thống kê đối đầu Alebrijes Oaxaca vs Tlaxcala:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Alebrijes Oaxaca thắng

Thống kê phong độ Alebrijes Oaxaca vs Tlaxcala:

Phong độ Alebrijes Oaxaca vs Tlaxcala

Đội hình dự kiến Alebrijes Oaxaca vs Tlaxcala:

 

Alebrijes Oaxaca: Mele, Vera, Calderon, Corvalan, Esquivel, Zenon, Roldan, Diate, Machuca, Marabel, Juarez

Tlaxcala: Ledesma, Blasi, Pereyra, Canto, Benitez, Rius, Kalinski, Soraire, Ciccolini, Castelli, Gamba

Nhận định tỷ số Alebrijes Oaxaca vs Tlaxcala:

Lựa chọn tốt nhất: Alebrijes Oaxaca -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo