Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định AC Milan vs Genoa, 21h00 ngày 08/3: Gió đổi chiều

08/03/2020 15:58

Nhận định bóng đá AC Milan vs Genoa, 21h00 ngày 08/3 - vòng 26 giải VĐQG Italia. Dưới thời HLV Stefano Piolo, AC Milan đã có sự khởi sắc rõ rệt cả về tinh thần lẫn lối chơi. Tuy vậy, đội bóng áo đỏ-đen vẫn chưa thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc đua top 4. Sau vòng 25, Rossoneri đứng thứ 7 với 36 điểm, kém 9 điểm so với nhóm dự Champions League mùa tới.

Ở trận đấu thuộc vòng 26 tối nay, AC Milan được trở về sân nhà tiếp đón Genoa, đội bóng đang đứng thứ 3 từ dưới lên với vỏn vẹn 22 điểm. Vì vậy, trên sàn giao dịch, Rossoneri được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:3/4. Đây là kèo chấp khiêm tốn bởi trong 2 màn tiếp đón Genoa gần nhất, đoàn quân áo đỏ-đen đều được đánh giá cao với tỉ lệ từ 0:1 cho tới 0:1 1/4.

Milan bị nghi ngờ bởi phong độ thiếu ổn định. Vấn đề lớn nhất của đội chủ sân San Siro là màn trình diễn kém hiệu quả của hàng công. Họ chỉ thắng 1/4 vòng đấu gần nhất (thắng 1, hòa 2, thua 1). Đặc biệt, trong 12 trận sân nhà đã đấu ở Serie A mùa này, đội bóng áo đỏ-đen chỉ thắng 4 trận. Với kèo chấp 0:3/4, họ từng gây thất vọng khi bị Hellas Verona và Sampdoria cầm hòa.

Chưa kể, do diễn biến phức tạp của dịch virus corona, trận đấu tối nay giữa AC Milan và Genoa sẽ diễn ra trong tình trạng không khán giả. Đây rõ ràng là bất lợi với đội bóng của HLV Pioli. Ngoài ra, Milan còn gặp khó khăn về lực lượng khi mất 5 cầu thủ vì chấn thương là Leo Duarte, Lucas Biglia, Rade Krunic, Gianluigi Donnarumma và Simon Kjaer.

Bên kia chiến tuyến, do đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ nên Genoa được đánh giá cao về động lực. Tinh thần ấy đã được thầy trò Davide Nicola thể hiện ở 5 vòng đấu gần nhất khi giành 8 điểm (thắng 2, hòa 2, thua 1). Trong số này, họ có 4 trận mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Đặc biệt, ở 3 trận sân khách gần nhất, Genoa đều thắng kèo dù bị chấp sâu với tỷ lệ từ 0:3/4 cho tới 0:1 3/4. Với những gì đang thể hiện, thầy trò Davide Nicola cho thấy họ là đối thủ không hề dễ chơi với AC Milan. Vì vậy, cửa dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO AC AC MILAN VS GENOA:

Nhận định AC Milan vs Genoa, 18h30 ngày 01/3

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU AC AC MILAN VS GENOA:

- Ở trận lượt đi, AC Milan giành chiến thắng 2-1 trên sân của Genoa.

- AC Milan bất bại trong 6 màn đụng độ Genoa gần nhất ở Serie A (thắng 5, hòa 1).

- 4/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AC MILAN VS GENOA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG AC MILAN VS GENOA:

- AC Milan: Vắng Leo Duarte, Lucas Biglia, Rade Krunic, Gianluigi Donnarumma và Simon Kjaer (chấn thương).

- Genoa: Vắng Lukas Lerager, Paolo Ghiglione, Ivan Radovanovic và Andea Pinamonti (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AC AC MILAN VS GENOA:

Nhận định AC Milan vs Genoa, 18h30 ngày 01/3

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Genoa cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT:0-1)

THAM KHẢO

Chọn Genoa hiệp 1

Từ khóa: AC Milan Genoa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo