Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Real Madrid vs Tottenham: Kền Kền gãy cánh

31/07/2019 07:44

Thi đấu bế tắc Real Madrid nhận thất bại cay đắng trước Tottenham. Với chiến thắng trước Real Madrid, Tottenham đã là giành tấm vé vào chung kết Audi Cup 2019 gặp chủ nhà Bayern Munich.

Bàn thắng
Tottenham: Kane (22')

Trước chuyến hành quân tới Đức tham dự Audi Cup 2019, Real Madrid liên tục đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ từ lực lượng. Thủ thành Thibaut Courtois, tài năng trẻ Brahim Diaz, tiền đạo Marco Asensio cùng bộ đôi tân binh Ferland Mendy và Luka Jovic đều không thể tham gia do chấn thương. Ngôi sao Gareth Bale, người đứng trước tương lai bất định ở sân Bernabeu cũng không có tên trong danh sách tham gia giải đấu.

Tuy thiếu vắng nhiều cầu thủ, nhưng trong tay HLV Zinedine Zidane vẫn còn đó nhiều hảo thủ. Ở trận bán kết Audi Cup 2019 với Tottenham đêm qua, chiến lược gia người Pháp vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh, trong đó có tân binh đắt giá Eden Hazard cùng những Toni Kroos, Sergio Ramos, Karim Benzema, Luka Modric, Marcelo.

Với Tottenham, đương kim Á quân Champions League cũng sử dụng đội hình rất mạnh. Tân binh Ndombele tiếp tục đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ, sát cánh cùng những trụ cột như Harry Kane, Son Hong Min, Erik Lamela, Christian Eriksen.

Tottenham là đội chơi chủ động hơn

Bước vào trận đấu, chính Tottenham mới là đội bóng nắm thế chủ động và liên tục dồn ép các cầu thủ Real Madrid. Phút thứ 6, trung vệ Raphael Varane suýt chút nữa đã đốt lưới nhà sau nỗ lực cản phá đường căng ngang của Danny Rose. Đến phút 20, khung thành của thủ môn Navas đã chao đảo sau 2 nỗ lực dứt điểm tới từ Kane và Lamela.

Tuy nhiên, trước sức ép quá lớn của Tottenham, hàng thủ Real đã phải mắc sai lầm. Phút 22, sau nỗ lực cứu bóng của hậu vệ Marcelo đã vô tình trở thành đường kiến tạo vừa tầm cho Harry Kane thoát xuống dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành Navas mở tỷ số cho đội bóng nước Anh. Sau bàn thắng, Spurs thi đấu càng hưng phấn. Phút 30, đội trưởng Ramos cứu thua trên vạch vôi sau khi Kane khéo léo loại bỏ được thủ môn Navas và dứt điểm.

Kane mở tỷ số trận đấu sau sai lầm của Marcelo

Về phía Real, phải tới những phút cuối hiệp 1 họ mới tạo ra được vài tình huống phản công nguy hiểm. Tuy nhiên, những nỗ lực của Eden Hazard hay Karim Benzema không thể thắng được hàng thủ chơi rất tập trung của Tottenham. Hai đội rời sân nghỉ với chiến thắng 1-0 tạm nghiêng về phía Spurs.

Sang hiệp 2, Real Madrid chủ động nhập cuộc và tạo ra được vài cơ hội khá nguy hiểm nhưng không thể cụ thể hóa thành bàn thắng. Với Spurs, đội bóng nước Anh chọn lối chơi rình rập và cũng có những tình huống phản công chớp nhoáng. Nếu Heng-Min Son hay Sissoko tận dụng thành công, có lẽ họ đã có thêm bàn thắng.

Son có cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công

Phút 75, bàn thắng đã đến với Real, khi tân binh Rodrygo đệm bóng tung lưới Hugo Lloris sau đường căng ngang của Marcelo. Tuy nhiên trọng tài chính đã từ chối, khi thổi việt vị cầu thủ người Brazil. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của trận đấu, bởi những phút còn lại dù chơi rất cố gắng nhưng việc rút hết những trụ cột ra khỏi sân khiến Real không thể duy trì được sức ép. Nhận thất bại tối thiểu, Real sẽ bước vào trận tranh hạng 3 Audi Cup với Fenerbahce, đội để thua chủ nhà Bayern 1-6 ở trận bán kết còn lại.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Navas; Carvajal (Odriozola 80'), Ramos, Varane (Nacho 65'), Marcelo (De La Fuente 80'); Kroos (Valverde 64'), Modric (Seoane 80'); Vazquez (Vinicius Junior 65'), Hazard (Isco 80'), Rodrygo (Kubo 80'); Benzema (Mariano 80')
Tottenham: Gazzaniga (Lloris 46'); Foyth (Walker-Peters 46'), Alderweireld (Tanganga 46'), Vertonghen (Sanchez 46'), Rose (Georgiou 46'); Winks (Skipp 46'), Ndombele (Sissoko 46'); Lamela (Alli 46'), Eriksen (Moura 46'), Son (Nkoudou 66'); Kane (Parrott 66').

Từ khóa: tottenham Hotspur Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo