Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Leicester vs Aston Villa: Hủy diệt đội khách

10/03/2020 07:58

Trở về sân nhà khi tiếp đón Aston Villa, Leicester vô cùng tự tin và họ đã ghi được 4 bàn thắng nhờ 2 cú đúp của Barnes và Vardy.

Bàn thắng
Leicester: Barnes (40', 85'), Vardy (63', 79')

Sau quãng thời gian đầu mùa thăng hoa, Leicester đã sa sút thấy rõ ở giai đoạn lượt về Premier League 2019/20. Họ đã có tới 4 trận không thắng gần nhất (2 hòa, 2 thua) và có nguy cơ bị Chelsea bắt kịp về điểm số trên BXH.

Tuy nhiên, các học trò của Brendan Rodgers đã biết cách đứng dậy đúng lúc ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. Chỉ phải tiếp một Aston Villa đang đứng áp chót trên BXH, Leicester không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm, thậm chí là một trận đại thắng để tạm chấm dứt những ngày u ám.

Đội chủ nhà nhập cuộc đầy tự tin và áp đảo hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, phải tới phút 40 họ mới có bàn mở tỷ số. Tiền vệ trẻ Harvey Barnes đã khai thông thế bế tắc sau đường kiến tạo của cựu binh Marc Albrighton.

Bước sang hiệp 2, lão tướng Jamies Vardy được tung vào sân từ phút 59 thay cho Kelechi Iheanacho. Và anh đã có một ngày thi đấu vô cùng chói sáng với 1 cú đúp trong vòng 16 phút.

Vào sân từ băng ghế dự bị Vardy ghi liền 2 bàn thắng

Tới phút 85, Barnes ấn định tỷ số 4-0 cho Leicester và người kiến tạo vẫn là Albrighton. Đè bẹp Villa với tỷ số đậm, Leicester giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH với 5 điểm nhiều hơn Chelsea.

Trong khi đó, Vardy đã kết thúc chuỗi 7 trận tịt ngòi tại Premier League và vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 19 bàn.

Đội hình thi đấu

Leicester: Schmeichel; Pereira, Evans, Soyuncu, Justin; Ndidi (Mendy 84'); Albrighton, Praet (Tielemans 76'), Maddison, Barnes; Iheanacho (Vardy 59')

Villa: Reina; Targett, Mings, Engels, Guibert; Grealish, Hourihane (Davis 67'), Nakamba, Luiz, Elmohamady (El Ghazi 64'); Samatta

Từ khóa: Aston Villa Leicester City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo