Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Inter Milan vs Dortmund: Ra về tay trắng

24/10/2019 07:25

Inter Milan chơi cực hay khi tiếp đón Dortmund, 2 pha lập công của Lautaro Martinez và Antonio Candreva đã chấm dứt mọi nỗ lực có điểm của đội khách.

BÀN THẮNG
Inter: Martinez (22'), Candreva (89')

Dortmund hành quân tới sân Giuseppe Meazza với sự thiếu hụt nhân sự nơi hàng công khi Marco Reus và Paco Alcacer không thể ra sân. Do đó, HLV Lucien Favre buộc phải đôn cầu thủ chạy cánh Julian Brandt lên đá trung phong. Trong khi đó, Inter có được đội hình gần như mạnh nhất.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Dortmund chủ động đẩy cao đội hình, bắt người ngay từ phần sân đối phương. Cách chơi này của Dortmund khiến cho Inter không thể triển khai tấn công như ý muốn. Các chân sút của Inter như Romelu Lukaku hay Lautaro Martinez phải lui xuống khá sâu để hỗ trợ và phối hợp với các đồng đội.

Dù vậy, Dortmund cũng chẳng duy trì quá lâu cách đá đó. Inter sau quãng thời gian đầu trận bị lép vế đã nhanh chóng lấy lại sự tự tin và cố gắng đẩy ngược sức ép về phần sân đối phương.

Phút 22, trung vệ De Vrij có đường chọc khe bổng cho Lautaro Martinez thoát xuống, phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm tung nóc lưới Dortmund. 1-0 cho Inter.

Bất ngờ bị thủng lưới, Dortmund buộc phải đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy vậy, đại diện tới từ Bundesliga gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn của Handanovic.

Phải chờ tới phút 45+1, Dortmund mới có cơ hội rõ ràng khi Sancho thoát xuống cực nhanh bên cánh phải trước khi dứt điểm chìm hiểm hóc về góc xa nhưng Handanovic vẫn kịp bay người cứu thua cho Inter.

Bước sang hiệp 2, Inter bất ngờ dâng cao và dồn ép Dortmund thay vì chơi chắc chắn ở phần sân nhà. Lý do có thể đến từ việc Conte muốn ghi thêm bàn thắng trước khi có những tính toán trong phần còn lại của trận đấu.

Dù vậy, Inter cũng không dễ đạt được mục đích trên. Trong khi đó, hàng công của Dortmund lại chẳng thể xuyên thủng được hàng thủ chắc chắn của Inter. Dưới sự chỉ huy của Diego Godin, thủ thành Handanovic chỉ có thêm 1 lần phải làm việc trong hiệp 2 khi chặn đứng cú sút cực nhanh trong vòng 16m50 của Julian Brandt ở phút 65.

Candreva đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống cởi áo ăn mừng

Phút 88, cầu thủ vào sân thay người Esposito mang về quả 11m cho Inter sau khi anh bị Hummels phạm lỗi trong vòng cấm. Cơ hội tới tay Martinez nhưng cú sút của cầu thủ này quá hiền nên dễ dàng bị Burki cản phá.

Nhưng chỉ 1 phút sau, CĐV Inter có dịp ăn mừng bàn thắng khi Antonio Candreva thoát xuống cực nhanh bên góc phải trước khi dứt điểm tung lưới đối phương, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Như vậy, Inter đã có được 4 điểm sau 3 lượt trận và tạm thời leo lên xếp thứ 2 tại bảng F sau Barcelona (7 điểm). Trong khi đó, Dortmund từ vị trí đầu bảng trước khi lượt trận thứ 3 diễn ra bây giờ đã rơi xuống thứ 3 với 4 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Inter: Handanovic, Godin, Asamoah (Biraghi 80'), De Vrij, Skriniar, Candreva, Brozovic, Gagliardini, Barella, Lukaku (Esposito 62'), Martinez (Valero 90'+1).

Dortmund: Burki, Hummels, Akanji (Larsen 84'), Witsel, Delaney (Dahoud 65'), Schulz, Weigl, Sancho, Thorgan Hazard (Guerreiro 84'), Brandt.

Từ khóa: Inter Milan Borussia Dortmund
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo