Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow: Hoàn thành mục tiêu

12/12/2019 08:03

Nhiệm thắng Lokomotiv Moscow quả là dễ dàng với Atletico khi đối thủ của họ đã hết động lực thi đấu. Cú đúp của Felix đã giúp Atletico kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2.

Tại trận đấu diễn ra ở thủ đô Tây Ban Nha, Atletico có cơ hội mở tỷ số từ rất sớm khi được hưởng quả 11m ngay phút thứ 3. Rất tiếc là hậu vệ tân binh Kieran Trippier lại không chiến thắng được thủ thành đối phương.

Pha hỏng ăn này khiến không ít CĐV đội chủ nhà lo lắng. Tuy nhiên cảm giác ấy của họ cũng không kéo dài lâu bởi đến phút 17, Joao Felix cũng với một quả đá 11m đã khai thông được thế bế tắc trận đấu cho Atletico. 

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 53, Felipe với pha bắt volley tuyệt đẹp sau đường căng ngang của Koke đã mang về cho Atletico bàn thắng thứ 2. Trong những phút còn lại, hai đội thi đấu khá hòa nhã và bảng tỷ số không được cập nhật thêm lần nào nữa.

Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ giữa Leverkusen và Juventus, đại diện nước Đức cần một chiến thắng và hy vọng Atletico phải sảy chân mới không bị loại. Đáng tiếc là cả 2 điều kiện trên đều không trở thành hiện thực.

Dù có lợi thế sân nhà, Leverkusen không sao chọc được thủng lưới Juve và còn để cho đối phương ghi 2 bàn trong hiệp 2 do công của Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain. Kết quả này đồng nghĩa với việc Leverkusen không thể chiếm được vị trí thứ 2 của Atletico, nhưng dẫu sao thì họ cũng vẫn còn được xuống chơi ở Europa League.

Từ khóa: Lokomotiv Moscow Champions League atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo