Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin chiều 13/8: Real sẵn sàng bán Bale với giá siêu rẻ cho Tottenham

14/08/2020 16:57

Real sẵn sàng bán Bale cho Tottenham với giá 15 triệu bảng, M.U sẽ phải chi nhiều tiền hơn cho Sancho, Berbatov cảnh bảo Solskjaer nên thay đội hình xuất phát.

 

 

- Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Real Madrid đang sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh Gareth Bale cho Tottenham với mức giá chỉ 15 triệu bảng. Tuy nhiên, vấn đề lớn là Bale đang nhận khoảng 500.000 bảng mỗi tuần và anh không có ý định giảm thu nhập.

- Theo báo chí Bỉ, Man City và SK Lommel đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng tiền đạo Marlos Moreno. Cầu thủ 23 tuổi được cho mượn tại nhiều CLB khác nhau và có thể sắp được bán đứt sang Lommel.

- Theo báo chí Đức, Man United có thể phải chi nhiều hơn số tiền 120 triệu euro (108 triệu bảng) nếu muốn sở hữu Jadon Sancho. Dortmund đã ra thời hạn chót cho M.U thương lượng là ngày 10/8 nhưng không có thỏa thuận nào đạt được và CLB nước Đức sẽ có cớ để tăng giá.

- Arsenal đang tiến hành thương thảo với AS Roma về vụ chuyển nhượng tiền vệ Amadou Diawara. HLV Mikel Arteta muốn có những sự bổ sung trong trường hợp cả Lucas Torreira và Matteo Guendouzi cùng ra đi trong mùa Hè này.

Amadou Diawara đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal
Amadou Diawara đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal

 

- Sau màn lội ngược dòng đầy kịch tính trước Atalanta, tiền đạo Neymar tin rằng CLB PSG của anh có thể tiến tới trận chung kết Champions League 2019/20. Neymar đã được bầu là Cầu thủ hay nhất trận đấu giữa PSG và Atalanta. Tuy nhiên, anh đã trao lại giải thưởng này cho Eric Choupo-Moting, người ghi bàn ấn định tỷ số 2-1.

- Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov mới đây đã lên tiếng cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer nên có những thay đổi trong đội hình xuất phát của Man United nếu muốn tiến xa tại Europa League mùa này.

- Các CĐV của Arsenal đã bày tỏ sự phấn khích trên mạng xã hội sau khi có thông tin đội bóng đã đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ Philippe Coutinho từ Barcelona theo một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

- Tiền vệ Karim Bellarabi đã chính thức ký vào bản hợp đồng gia hạn với Bayer Leverkusen cho phép anh ở lại đội bóng tới tháng 6/2023. Bellarabi gia nhập Leverkusen từ năm 2011 và đã có 229 lần ra sân, ghi được 50 bàn thắng.

Bellarabi sẽ ở lại Leverkusen tới tháng 6/2023
Bellarabi sẽ ở lại Leverkusen tới tháng 6/2023

 

- Man United đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester City với Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi người Anh đã có mùa giải đột phá tại Premier League và được hét giá lên tới 80 triệu bảng.

- CLB Inter Miami của cựu danh thủ David Beckham đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ Blaise Matuidi sau khi anh chia tay Juventus. Cầu thủ người Pháp sẽ khoác áo số 8 tại CLB của giải MLS.

- CLB Liverpool đã bác bỏ thông tin cho rằng họ đang theo đuổi tài năng trẻ Talles Magno của Vasco da Gama. Cầu thủ 18 tuổi người Brazil này từng vô địch U17 World Cup 2019 và được mệnh danh là "Neymar mới".

- HLV Carlo Ancelotti đang có ý định mang tiền vệ Allan của Napoli về Everton trong mùa Hè này. Cầu thủ người Brazil đang không chắc chắn về tương lai sau khi Gennaro Gattuso ngồi vào ghế HLV trưởng của Napoli.

- Chelsea sẵn sàng giảm giá tiền vệ Tiemoue Bakayoko xuống còn 20 triệu bảng cho những CLB nào quan tâm. Bakayoko gia nhập The Blues từ Monaco vào mùa Hè năm 2017 với mức giá 40 triệu bảng nhưng không chứng tỏ được khả năng và liên tục bị đem cho mượn tại AC Milan và Monaco.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: man utd Real Tottenham Ole Gunnar Solskjaer Gareth Bale
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo