Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Diego Simeone phản ứng ra sao khi Griezmann muốn rời Atletico

17/05/2019 14:19

Diego Simeone sẽ phản ứng ra sao với thông tin chuyển nhượng Antoine Griezmann rời Atletico Madrid trong mùa hè này?

Atletico Madrid sắp phải đối diện với vấn đề khủng hoảng nhân sự mùa này bởi ngoài sự ra đi của một số lão tướng như Diego Godin, Filipe Luis hay Juanfran Torres, họ còn phải chia tay ngôi sao số một trên hàng công trong suốt năm năm qua, Antoine Griezmann.

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, vào tối thứ Ba, Griezmann đã tổ chức một cuộc họp với HLV Diego Simeone và Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin để thông báo về quyết định rời đi của mình.

diego-simeone-phan-ung-ra-sao-khi-griezmann-muon-roi-atletico
Simeone rất thất vọng trước sự ra đi của cậu học trò cưng.

Điều này khiến chiến lược gia người Argentina tỏ ra rất sốc, bởi trước đó ông vẫn một mực khẳng định rằng ngôi sao 28 tuổi sẽ cam kết tương lai với Los Rojiblancos mùa tới. Chủ tịch câu lạc bộ, Enrique Cerezo đã tiết lộ về phản ứng của Simeone với chương trình radio El Partidazo.

"Simeone thất vọng, giống như những người khác. Griezmann quyết tâm ra đi và chúng tôi không có cơ hội thuyết phục anh ấy.

Tôi không biết và cũng chẳng quan tâm đội bóng tiếp theo Griezmann khoác áo sẽ là câu lạc bộ nào. Nhưng khi một đội muốn trả một điều khoản giải phóng, việc giao tiếp giữa hai bên là chuyện dĩ nhiên sẽ diễn ra và chúng tôi hiện vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào.

Bất cứ nơi nào anh ấy đi, tôi hy vọng rằng anh ấy được đối xử giống như anh ấy ở đây ... và chúc may mắn!"

Từ khóa: Simeone Antoine Griezmann atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo