Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định West Ham vs Leverkusen, 02h00 ngày 19/04: Không thể ngăn cản

18/04/2024 10:25

Nhận định bóng đá West Ham vs Leverkusen, 02h00 ngày 19/04, Europa League. Bayer Leverkusen lại đang có tinh thần cực kỳ hưng phấn. Đội bóng này đã chính thức trở thành tân vương của Bundesliga mùa giải 2024/25.

Leverkusen đã tỏ ra vượt trội so với West Ham bằng chiến thắng 2-0 ở lượt đi. Sức mạnh này càng được củng cố khi họ vừa đè bẹp Bremen 5-0 để lần đầu tiên vô địch Bundesliga trong lịch sử. Vẫn là đội duy nhất trong 5 giải hàng đầu châu Âu bất bại từ đầu mùa, Leverkusen chắc chắn đang rất hưng phấn cho mục tiêu tìm kiếm thành công ở đấu trường Europa League. Với chất lượng tuyệt vời của mình, sẽ không ngạc nhiên gì nếu đội bóng Đức tiếp tục lấn lướt đối thủ ngay trên sân khách.

Ở chiều ngược lại, West Ham đang dần đánh mất cơ hội giành suất dự cúp châu Âu mùa tới sau khi chỉ thắng 1/6 vòng gần đây tại Premier League. Sự yếu kém này cũng thể hiện ở Europa League, nơi “Những chiếc bùa” tỏ ra dưới tầm Leverkusen và khó đảo ngược tình thế. Trước một đối thủ tràn đầy khí thế mà sở hữu lối chơi tấn công đáng sợ, West Ham dễ gục ngã một lần nữa.

Tỷ lệ West Ham vs Leverkusen

Nhận định châu Á West Ham vs Leverkusen:

West Ham thua 2 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á, chỉ thắng 2/6 trận gần đây. Trong khi đó, Leverkusen thắng 3 và hoà 1 trong 4 trận mới nhất, chỉ thua kèo 2/8 trận sân khách gần đây.

Nhận định tài xỉu West Ham vs Leverkusen:

West Ham trải qua 6 trận liên tiếp để lọt lưới, gồm 2 trận mới nhất đều nhận 2 bàn thua. Trong khi đó, Leverkusen ghi 2 bàn trở lên ở 17/20 trận trở lại đây.

Thống kê đối đầu West Ham vs Leverkusen:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Leverkusen thắng

Thống kê phong độ West Ham vs Leverkusen:

Phong độ West Ham vs Leverkusen

Đội hình dự kiến West Ham vs Leverkusen:

West Ham: Fabianski; Coufal, Zouma, Mavropanos; Johnson, Soucek, Ward-Prowse, Emerson; Kudus, Paqueta; Antonio.

 

Leverkusen: Hradecky; Kossounou, Tah, Hincapie; Frimpong, Xhaka, Andrich, Grimaldo; Wirtz, Adli; Schick.

Nhận định tỷ số West Ham vs Leverkusen:

Lựa chọn tốt nhất: Leverkusen -1/2

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo