Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Pachuca vs Club America, 08h15 ngày 01/05: Kỳ phùng địch thủ

30/04/2024 08:24

Nhận định bóng đá Pachuca vs Club America, 08h15 ngày 01/05, Concacaf Champions League. Hai cuộc đụng độ giữa 2 đội tại giải VĐQG Mexico 2023/24, mỗi bên thắng 1 trận, đều tại sào huyệt của mình.

Phong độ của cả 2 ở thời điểm hiện tại đều khá tốt, trong khi CF America bất bại 6/7 trận chính thức liên tiếp thì Pachuca thắng 4/5 trận mới đây. Vì thế, ưu thế địa lợi của CF America chính là thứ có thể tạo ra sự khác biệt.

Tại sào huyệt của mình, CF America đã đánh bại Pachuca 4-0 ở lần gần nhất tiếp đón đối thủ. Thầy trò Jardine cũng thắng 3 trận sân nhà liên tiếp với hiệu số +8. Họ cũng chỉ thua 1 trận tại Azteca kể từ giữa tháng 12 năm ngoái. Pachuca, trong khi đó, không thắng trong cả 3 chuyến làm khách mới đây trước các đối thủ trên cơ. Tin vào CF America!

Tỷ lệ Pachuca vs Club America

Nhận định châu Á Pachuca vs Club America:

6 trận đã qua của CF America tại Concacaf Champions Cup mùa này LUÔN có bàn hiệp 1, cả thảy 10 pha lập công trước giờ nghỉ. 4/5 trận chính thức mới nhất của CF America, 45 phút đầu chứng kiến từ 2 pha lập công trở lên. Với Pachuca, họ cũng “nổ” 6 bàn ở hiệp đấu thứ nhất 5 trận gần đây đá tại sào huyệt CF America.

 

Nhận định tài xỉu Pachuca vs Club America:

19, đó là số bàn 2 đội ghi vào lưới nhau từ 5 cuộc chạm trán gần nhất tại sân Azteca. Bỏ qua yếu tố sân bãi, 8 trong 10 trận đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB kể từ năm 2021 chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. CF America đang thể hiện hiệu suất ghi bàn sân nhà xuất sắc với 16 pha lập công trong 5 trận. Pachuca cũng không phải dạng vừa khi sở hữu chuỗi 7 trận làm khách liên tiếp “nổ súng” với tổng cộng 16 bàn.

Thống kê đối đầu Pachuca vs Club America:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Club America thắng

Thống kê phong độ Pachuca vs Club America:

Phong độ Pachuca vs Club America

Đội hình dự kiến Pachuca vs Club America:

Pachuca: Rodas, Barreto, Patino, Cabral, Alanis, Pedraza, Deossa, Ocegueda, Gonzalez, Idrissi, Gonzalez

Club America: Malagon, Vargas, Romero, S.Reyes, I.Reyes, Dos Santos, Fidalgo, Rodriguez, Valdes, Portillo, Martinez

Nhận định tỷ số Pachuca vs Club America:

Lựa chọn tốt nhất: Club America -1/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: CONCACAF Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo