Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Suwon FC vs FC Seoul, 17h30 ngày 30/04: Phá đi cái dớp

30/04/2024 08:23

Nhận định bóng đá Suwon FC vs FC Seoul, 17h30 ngày 30/04, VĐQG Hàn Quốc. Cụ thể đội chủ nhà có 12 điểm sau 9 vòng đấu khi họ giành được 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua, một sự cân bằng khá hoàn hảo nếu như số bàn thắng của Suwon FC và số bàn thua của họ là cân bằng nhau.

Suwon FC vừa có mạch 7 trận đối đầu không biết tới mùi thắng lợi trước FC Seoul. Qua thống kê trên, rõ ràng Suwon FC là đội bóng khiến nhiều người hâm mộ phải hoài nghi về khả năng thắng lợi ở trận tái đấu đêm nay. Tuy nhiên, nếu nhìn vào phong độ thực tế, đội bóng thành Suwon đang đứng trước cơ hội chấm dứt chuỗi trận đối đầu không thắng trước FC Seoul.

Nhấn mạnh, Suwon FC đang có được đà tâm lý thăng hoa khi thắng cả 3 vòng đấu mới đây tại giải VĐQG Hàn Quốc. Cộng thêm lợi thế sân nhà, Suwon FC càng thêm tự tin đánh bại đối thủ. Về phần đội khách, FC Seoul trình diễn bộ mặt trái ngược khi thua 3 vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Hàn Quốc.

Tỷ lệ Suwon FC vs FC Seoul

Nhận định châu Á Suwon FC vs FC Seoul:

Suwon FC thắng 3 còn Seoul thắng 1 trong 5 trận đấu gần nhất hai câu lạc bộ này đối đầu với nhau tại VĐ Hàn Quốc, trận đấu còn lại thì diễn ra với kết quả hòa 2-2. Như vậy chúng ta có thể thấy được Seoul đang nhỉnh hơn so với Suwon FC đôi chút khi là đội thi đấu với phong độ cao hơn và có thành tích đối đầu nhỉnh hơn. Không khó để nhận định Seoul sẽ là cái tên dễ dành trọn vẹn 3 điểm hơn Suwon FC.

Nhận định tài xỉu Suwon FC vs FC Seoul:

Trong 5 trận đấu gần nhất đội chủ nhà Suwon FC thi đấu tại VĐ Hàn Quốc, số bàn thắng xuất hiện là 17 bàn tức sẽ có trung bình 3.4 bàn thắng được ghi. Về phần đội khách Seoul, câu lạc bộ này có 19 bàn thắng xuất hiện trong 3.8 trận đấu mà họ thi đấu tại VĐ Hàn Quốc, tức mỗi 90 phút sẽ có ít nhất 2 bàn thắng được ghi. Chính vì vậy khả năng đội chủ nhà và đội khách sẽ tạo ra một trận đấu có trên 3 bàn thắng xuất hiện ở vòng 10 VĐ Hàn Quốc.

Thống kê đối đầu Suwon FC vs FC Seoul:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, FC Seoul thắng

Thống kê phong độ Suwon FC vs FC Seoul:

Phong độ Suwon FC vs FC Seoul

Đội hình dự kiến Suwon FC vs FC Seoul:

 

Suwon FC: Yoon Bit-garam, Shin Se-gye, Lachlan Jackson, Lee Jae-sung, Lee Beom-Young, Pereira Rocha, Byung-Hyun Park, Cheol-Woo Park, Park Joo-Ho, Murilo Henrique Dae-Gwang Lee, Jae-Woong Jang.

FC Seoul: Lee Tae-seok, Aleksandar Paločević, Kim Ju-sung, Kim Jin-ya, Choe Cheol Won, Ki Sung-yueng,Lim Sang Hyub, Na Sang-ho, Stanislav Iljutcenko, Osmar Barba, Hwang Ui-jo.

Nhận định tỷ số Suwon FC vs FC Seoul:

Lựa chọn tốt nhất: Suwon FC +1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: K-League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo