Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Watford vs Leeds, 03h00 ngày 30/03: Khó lòng ngăn chặn

29/03/2024 09:19

Nhận định bóng đá Watford vs Leeds, 03h00 ngày 30/03, Hạng Nhất Anh. Cho tới trước vòng 38, Leeds là đội bóng đứng nhì bảng và với chiến thắng trước Millwall, cộng thêm Leicester việc không thi đấu, The Whites đã lần đầu tiên có được vị trí số 1 tại giải hạng Nhất Anh.

Leeds đang bứt phá một cách ngoạn mục. Cách đây 5 vòng, họ từng bị đội đầu bảng Leicester bỏ xa đến 9 điểm. Nhưng sau vòng 38, Leeds đã san bằng điểm với Bầy cáo, thậm chí còn vượt lên dẫn đầu bảng do hơn chỉ số phụ. Tuy nhiên, Leicester còn 1 trận đấu bù. Bước ngoặt chính là ở vòng 34, nơi Leeds đụng độ Leicester ở trận “chung kết”. Trên sân nhà, Leeds đã đánh bại Bầy cao 3-1 hết sức thuyết phục, rồi từ đó lấy đà bật lên.

Đội chủ nhà Watford đang có 48 điểm, tạm xếp thứ 13 trên BXH, hơn nhóm xuống hạng đến 9 điểm nên khá an toàn, nhưng cách vị trí có suất play-off thăng hạng đến 13 điểm nên cũng rất khó với tới khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa. Nói vậy để thấy, Watford chả tội gì mà “một mất một còn” với đội đầu bảng Leeds đang khát điểm để giữ vững ngôi đầu.

Trở lại trận Watford tiếp đón Leeds ở vòng 39 vào rạng sáng thứ Bảy này. Đây là cặp đấu muộn nhất của vòng đấu. Leeds tuy phải làm khách nhưng sẽ có cơ hội chiến thắng nhiều hơn bởi họ có phong độ đang rất cao, có thành tích đối đầu tốt hơn, lại có quyết tâm hơn để giữ vững ngôi đầu. Bởi với 82 điểm, Leeds chỉ hơn đội nhì bảng ở chỉ số phụ và hơn độn thứ ba chỉ 1 điểm. Nếu không thắng Watford, đội bóng áo trắng có thể xuống vị trí thứ ba trên BXH.

Tỷ lệ Watford vs Leeds

Nhận định châu Á Watford vs Leeds:

Leeds United đang bách chiến bách thắng khi có chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp gần nhất tại giải hạng Nhất Anh, trong đó thắng 12 lần. Trên sân khách, Leeds cũng bất bại 6 lần gần đấy, trong đó có 5 lần ca khúc khải hoàn. Leeds cũng đã ghi ít nhất một bàn trong 17 trận liên tiếp. Trong 10 lần tiếp đón Leeds trên sân nhà gần đây, Watford đã thắng 3 lần, có 2 trận hòa trong khi Leeds thắng 5 lần. 22 lần gặp nhau trong lịch sử, Watford đã thắng 7 lần, có 6 trận hòa trong khi Leeds thắng 9 lần.

Nhận định tài xỉu Watford vs Leeds:

Ở mùa này, Watford ghi được 25% số bàn thắng của họ trong khoảng thời gian từ phút 76-90. Leeds ghi được 21% số bàn thắng của họ trong khoảng thời gian từ 0-15. Ở mùa này, Watford chỉ thắng hiệp 1 trong 13% số trận đấu của họ, còn Leeds thắng hiệp 1 trong 38% số trận đấu của họ. Khi Watford dẫn trước 1-0 trên sân nhà, họ thắng trong 40% số trận đấu. Khi Leeds dẫn trước 0-1 trên sân khách, họ thắng 80% số trận. Khi Watford FC bị dẫn 0-1 trên sân nhà, họ thắng 22% số trận. Khi Leeds bị dẫn trước 1-0 trên sân khách, họ thắng 13% số trận.

Thống kê đối đầu Watford vs Leeds:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Leeds thắng

Thống kê phong độ Watford vs Leeds:

Phong độ Watford vs Leeds

Đội hình dự kiến Watford vs Leeds:

Watford: Bachmann; Andrews, Porteous, Pollock, Morris; Kayembe, Dele-Bashiru; Asprilla, Kone, Chakvetadze; Dennis

Leeds: Meslier; Gray, Ampadu, Rodon, Byram; Gruev, Kamara; Gnonto, Piroe, Summerville; Bamford

Nhận định tỷ số Watford vs Leeds:

Lựa chọn tốt nhất: Leeds -1

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo