Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định QPR vs Birmingham, 22h00 ngày 29/03: Thất bại ra về

29/03/2024 09:19

Nhận định bóng đá QPR vs Birmingham, 22h00 ngày 29/03, Hạng Nhất Anh. Chuyến hành quân đến QPR vào cuối tuần thuộc loạt trận vòng 39 sẽ là nhiệm vụ khó khăn nữa dành cho họ.

Một điểm có được trong chuyến hành quân đến Sunderland ở vòng đấu trước rõ ràng là một thành công dành cho QPR, trận hòa này vẫn giúp đoàn quân Marti Cifuentes duy trì sự ổn định cũng như vị trí an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ. Dù vậy, nhưng cách biệt hiện tại không còn nhiều và QPR buộc phải tiếp tục thi đấu ổn định và tận dụng cơ hội để kiếm điểm trước những đối thủ phía dưới qua đó sớm bứt phá trong cuộc chiến trụ hạng. Màn tiếp đón Birmingham sẽ là một trong số đó.

Dù đã phải thay tướng lần thứ 2 nhưng tình hình của Birmingham vào lúc này cũng chẳng khá hơn là mấy, dưới thời HLV giàu kinh nghiệm Tony Mowbray, đội chủ sân St Andrew’s vẫn thể hiện lối chơi kém hiệu quả và thậm chí để lại quá nhiều vấn đề. Thống kê cho thấy, trong 6 vòng đấu gần nhất thì họ cũng chỉ kiếm về vỏn vẹn 1 điểm và hiện đã bị nhóm cầm đèn đỏ khỏa lấp cách biệt về điểm số. Một mùa giải khó khăn và Birmingham cần phải trở lại trước khi mọi thứ trở nên quá muộn.

Tỷ lệ QPR vs Birmingham

Nhận định châu Á QPR vs Birmingham:

Với lợi thế sân nhà thì QPR vẫn đang là cái tên được đánh giá cao hơn so với đối thủ trong kèo đấu này, qua mức giá trên sàn giao dịch là 0.5. Trên thực tế, dù QPR cũng không được đánh giá quá cao tại EFL, tuy nhiên nếu xét về phong độ của họ ở hiện tại thì tin chắc rằng đoàn quân Marti Cifuentes vẫn hoàn toàn ăn đứt Birmingham. Chưa kể, phong độ trên sân khách của đối thủ cũng là hết sức bết bát khi thầy trò Tony Mowbray đã toàn hòa và thua trong cả 6 lần hành quân gần nhất. Đáng ngại hơn, trong số này thì Birmingham cũng đã đến 5 lần phải nhận trái đắng. Ngược lại, không những thi đấu đầu khởi sắc, The Hoops còn cho thấy phong độ ấn tượng trên sân Loftus Road, với việc đã bất bại đến 5/6 trận chiến mới nhất. Chính vì những sự vượt trội này, đội chủ nhà hoàn toàn có thể giữ lại 3 điểm trong màn thư hùng này.

 

Nhận định tài xỉu QPR vs Birmingham:

Cả QPR lẫn Birmingham đều không phải là những tập thể được đánh giá quá cao về khả năng chơi tấn công và ghi bàn, bằng chứng là việc cả đôi bên không mang về số bàn thắng vượt ngưỡng 42 bàn sau 38 vòng đấu đã chơi. Chưa nói, điều này cũng đã được thể hiện ngay qua trận hòa 0-0 ở lượt đi. Do đó, cửa xỉu sẽ là kênh đầu tư an toàn trong trận đấu tới.

 

Thống kê đối đầu QPR vs Birmingham:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, QPR thắng

Thống kê phong độ QPR vs Birmingham:

Phong độ QPR vs Birmingham

Đội hình dự kiến QPR vs Birmingham:

QPR: Asmir Begovic; Reggie Cannon, Jimmy Dunne, Jake Clarke-Salter, Kenneth Paal; Elijah Dixon-Bonner, Sam Field, Andre Dozzell; Paul Smyth, Ilias Chair, Sinclair Armstrong.

Birmingham: Ruddy; Laird, Aiwu, Roberts, Buchanan; Dozzell, Paik; James, Pritchard, Bacuna; Stansfield.

Nhận định tỷ số QPR vs Birmingham:

Lựa chọn tốt nhất: QPR -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo