Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Persik Kediri vs TIRA Persikabo, 20h30 ngày 28/03: Đè bẹp đối thủ

28/03/2024 08:53

Nhận định bóng đá Persik Kediri vs TIRA Persikabo, 20h30 ngày 28/03, VĐQG Indonesia. Xét tình hình chung, phong độ của họ vẫn ổn với 7 điểm thu được từ 4 vòng gần nhất và chỉ mới thua đúng 1/5 vòng gần đây.

Tại giải đấu cao nhất xứ Vạn đảo, Persik Kediri đang đứng ở vị trí thứ 14 với 18 điểm sau 18 trận. Trong khi đó, đối thủ của họ ở trận đấu này, TIRA-Persikabo có nhiều hơn đúng 1 điểm và xếp ngay trên BXH.

Cũng như Persik Kediri, TIRA-Persikabo chỉ giành được 1 điểm từ 2 vòng gần đây. Họ cũng có 2 chiến thắng trong 4 vòng gần nhất. Nhìn chung, phong độ của cả hai tại giải VĐQG Indonesia tương đối cân bằng.

Persik Kediri là tân binh của giải VĐQG Indonesia, họ mới chỉ chạm trán TIRA-Persikabo ở trận lượt đi. Đó là trận đấu họ bị dẫn bàn trước, sau đó có liền 2 bàn thắng nhưng đã không thể giữ lại được 3 điểm trọn vẹn khi kết quả cuối cùng là tỷ số hòa 2-2.

Tỷ lệ Persik Kediri vs TIRA Persikabo

Nhận định châu Á Persik Kediri vs TIRA Persikabo:

Với việc giải VĐQG Indonesia được tổ chức trên sân trung lập, Persik Kediri không có lợi thế sân nhà, nhưng họ là đối thủ không hề kém cạnh khi đã cầm hòa TIRA-Persikabo ở trận lượt đi.

Nhận định tài xỉu Persik Kediri vs TIRA Persikabo:

Trân lượt đi đã diễn ra với thế trận rất cởi mở, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. 6/8 trận gần đây của TIRA-Persikabo cũng có từ 3 bàn trở lên được ghi. Khả năng tưng bừng bàn thắng ở trận này khá sáng.

Thống kê đối đầu Persik Kediri vs TIRA Persikabo:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Persik Kediri thắng

Thống kê phong độ Persik Kediri vs TIRA Persikabo:

Phong độ Persik Kediri vs TIRA Persikabo

Đội hình dự kiến Persik Kediri vs TIRA Persikabo:

 

Persik Kediri: D. Indrayana, D. Wahyu, S. Lasinari, Pedrinho, N. Kovacevic, L. Oktavianto, K. Yamazaki, S. Rifai, D. Drajad, Komarodin, Jose Varela.

TIRA Persikabo: D. Yusron, Anderson, H. Hehanusa, R. Chand, Renan Silva, A. Munawar, Y. Meilana, B. Otto, Jefinho, Flavio Silva, M. Supriadi.

Nhận định tỷ số Persik Kediri vs TIRA Persikabo:

Lựa chọn tốt nhất: Persik Kediri -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo