Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Emirates Club vs Baniyas, 01h00 ngày 29/03: Phong độ sa sút

28/03/2024 08:52

Nhận định bóng đá Emirates Club vs Baniyas, 01h00 ngày 29/03, VĐQG UAE. Chiến thắng nói trên là sau trận thua thứ 6 liên tiếp của Emirates Club.

 Emirates Club đang là đội đứng đầu bảng giải bóng đá UAE. Shabab đã giành được 25 điểm, nhiều hơn 3 đội phía sau (Al Wahda, Sharjah và Al Jazira) đúng 2 điểm. Điều đó hứa hẹn một cuộc đua vô địch cân não.

Ở vòng đấu này,  Emirates Club chỉ phải tiếp đón Baniyas, đội đang đứng thứ 10 trên BXH. Họ mới chỉ giành được 12 điểm sau 11 trận đã qua. Baniyas cũng đang trải qua 3 trận liên tiếp không giành thắng lợi (hòa 1, thua 2).

Trong 10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, Shabab có 5 chiến thắng, hòa 2 và thua 3 trước Baniyas. Theo tỷ lệ châu Á từ đầu mùa, Shabab cũng cao nhất giải đấu với 7 trận. Trong khi đó, Baniyas chỉ có 4 trận.

Tỷ lệ Emirates Club vs Baniyas

Nhận định châu Á Emirates Club vs Baniyas:

Emirates Club được niêm yết mức chấp lên tới 1 1/4 trước Baniyas, mức cao nhất từ trước tới giờ khi hai đội đối đầu nhau. Điều đó cho thấy đội chủ nhà thực sự đáng tin cậy ở trận đấu này.

Nhận định tài xỉu Emirates Club vs Baniyas:

Emirates Club đã ghi được 22 bàn sau 11 trận, tức là trung bình mỗi trận họ ghi được tới 2 bàn từ đầu mùa. Trong khi đó, 11 trận của Baniyas chứng kiến 32 bàn được ghi, gần 3 bàn/trận. Kèo tài trận này rất sáng.

Thống kê đối đầu Emirates Club vs Baniyas:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Emirates Club thắng

Thống kê phong độ Emirates Club vs Baniyas:

Phong độ Emirates Club vs Baniyas

Đội hình dự kiến Emirates Club vs Baniyas:

Emirates Club: Quintana, Gutierrez, Romana, Mena, Herrera, Hinestroza, Sambueza, Zarate, Fabry, Micolta Piedahita, Mosquera.

Baniyas: Arango, Lozano, Moreno, Quinones, Mena, Pineda, Celis, Rivas, Salazar, Vuletich, Caballero.

Nhận định tỷ số Emirates Club vs Baniyas:

Lựa chọn tốt nhất: Emirates Club +1/2

Dự đoán tỷ số 2-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo