Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dinamo Samarkand vs Metallurg Bekabad, 21h00 ngày 28/03: Lợi thế sân nhà

28/03/2024 08:52

Nhận định bóng đá Dinamo Samarkand vs Metallurg Bekabad, 21h00 ngày 28/03, VĐQG Uzbekistan. Sau 2 lượt trận đã đá, Dinamo Samarkand vs Metallurg Bekabad là những đội bóng duy trì được phong độ bất bại. 

Dinamo Samarkand có được khởi đầu suôn sẻ tại giải VĐQG Uzbekistan 2024 khi thắng cả 2 trận đã đá. Đáng khen, đây là những trận đấu họ phải thi đấu xa nhà. Ở vòng 3, Dinamo Samarkand trở lại sân nhà tiếp đón Metallurg Bekabad và đang trên đà tâm lý hưng phấn, đội bóng chủ sân Istiqlol tự tin sẽ đút túi 3 điểm và leo lên ngôi đầu bảng.

Bên kia sân, Metallurg Bekabad cũng có được phong độ đáng khen khi cầm hòa Lokomotiv và Sogdiana sau 2 lượt trận đã đá. Dù vậy, với bất lợi sân bãi và thêm chạm mặt một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch, Metallurg Bekabad khó tránh khỏi một thất bại.Cần nhấn mạnh, Metallurg Bekabad vừa để thua cả 2 trận đấu mới đây làm khách trên sân của Neftchi Fergana.

Tỷ lệ Dinamo Samarkand vs Metallurg Bekabad

Nhận định châu Á Dinamo Samarkand vs Metallurg Bekabad:

Dinamo Samarkand không thua kèo tới 4/6 trận đấu mới đây chạm mặt Metallurg Bekabad – chỉ tính những trận đấu có cược chấp. Ngay lúc này, Dinamo Samarkand là địa chỉ sáng giá khi thắng kèo cả 5 trận đấu gần đây có kèo chấp handicap. Trái lại, Metallurg Bekabad là đội bóng thiếu tin cậy khi thua kèo 6/7 trận đấu vừa rồi có trên sàn giao dịch châu Á.

Nhận định tài xỉu Dinamo Samarkand vs Metallurg Bekabad:

2/3 trận đối đầu vừa qua giữa Dinamo Samarkand vs Metallurg Bekabad có tỷ số tài 2. 6/8 trận đấu gần nhất của Dinamo Samarkand có ít nhất 2 bàn/trận. 2/3 trận đấu vừa rồi của Metallurg Bekabad có tỷ số tài.

Thống kê đối đầu Dinamo Samarkand vs Metallurg Bekabad:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Dinamo Samarkand thắng

Thống kê phong độ Dinamo Samarkand vs Metallurg Bekabad:

Phong độ Dinamo Samarkand vs Metallurg Bekabad

Đội hình dự kiến Dinamo Samarkand vs Metallurg Bekabad:

 

Dinamo Samarkand (5-3-2): Danny Carvajal; Reggy Rivera, Yurguin Roman, Alejandro Cabral, Sebastian Acuna, Joseth Peraza; Cesar Yanis, Roberto Cordoba, Wilmer Azofeifa; Marcos Mena, Jonathan McDonald.

Metallurg Bekabad (4-4-2): Alexander Lezcano; Haxzel Quiros, Fernan Tristan, Getsel Montes, Darril Araya; Gerson Torres, Allan Cruz, Orlando Galo, Elias Aguilar; Andy Rojas, Adrian Garza.

Nhận định tỷ số Dinamo Samarkand vs Metallurg Bekabad:

Lựa chọn tốt nhất: Dinamo Samarkand -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo